『 xem trước đọc 📖』
* chuyển thế ✓ tượng đất xưng hô ✓ có thể tiếp thu liền tiếp tục ↓
* siêu đoản tuỳ bút nổi điên sản vật, tư thiết thành đôi, một phát xong
* đừng phóng ngồi xổm ngồi xổm, nhìn đến sẽ xóa
Cũ trần cô sơn, hoang vắng yên tĩnh, ban đêm gió lạnh lạnh run, tiếng gió tựa quỷ khóc tựa tru lên, không biết trải qua nhiều ít tuổi tác tàn phá cửa cung địa chỉ cũ —— kiến trúc sớm đã nhân thời gian dài không người hỏi thăm mà rách nát bất kham.
Lúc đó cung xa trưng mới sáu bảy tuổi, bởi vì muốn đi theo người nhà trở lại địa chỉ cũ tế tổ, mà đến tới rồi này cái gọi là cũ trần sơn cốc. Ngay lúc đó hắn nhân truy đuổi lăn lộn tay cúc cầu, đi tới một gian cũ nát phòng ốc nội.
Vì cái gì...... Vì cái gì chỉ để lại ta một người...... Vì cái gì là ta bị nhốt ở chỗ này...... Ta hảo hận...... Hận...... Không, không đúng, ta là tự nguyện...... Đúng rồi, là ta đáp ứng bọn họ......
Tại đây mốc meo phòng ốc, một vị quần áo hoa lệ, sau lưng rũ thác nước tựa đen nhánh tóc dài nhân nhi chính ngồi quỳ trên mặt đất, bởi vì cái gì thống khổ mà gù lưng thân hình che mặt khóc thút thít.
Tay cúc cầu khó khăn lắm ngừng ở người này nhi bên cạnh.
"Tỷ tỷ ngươi làm sao vậy? Vì cái gì muốn tại đây khóc?" Cung xa trưng nhặt lên ngừng ở người nọ nhi bên cạnh tay cúc cầu, mờ mịt hỏi.
Tỷ tỷ?
Người nọ nhi tựa nghe được cái gì buồn cười, toại cười khẽ xoa xoa nước mắt, rồi sau đó chống tay ngẩng đầu nhìn lại...... Nhưng thấy rõ kia hài tử khuôn mặt rồi lại biểu tình hoảng hốt bi ai lên.
"Xa...... Xa trưng? Là ngươi sao?" Người nọ nhi run rẩy thanh âm, liên quan suy nghĩ vuốt ve trước mắt hài tử gương mặt tay cũng là khẽ run.
"Ân? Tỷ tỷ ngươi như thế nào biết tên của ta nha?" Cung xa trưng hiện tại nào hiểu được những cái đó cảm xúc, chỉ là đơn thuần tràn ngập nghi vấn nhìn trước mặt vị này xinh đẹp "Tỷ tỷ" hỏi.
Nghe vậy, chỉ thấy vị kia xinh đẹp "Tỷ tỷ" đầu tiên là hơi hơi sửng sốt, tựa lại nghĩ tới cái gì, cười sờ sờ đầu của hắn, nhưng cung xa trưng không thích tỷ tỷ như vậy cười, hắn nhìn đến cái này cười chỉ cảm thấy trong lòng đổ đổ, rất khó chịu.
"Tỷ tỷ, không thích cười có thể không cười." Cung xa trưng nói thẳng nói ra trong lòng lời nói.
"Ngươi vì cái gì muốn gọi ta tỷ tỷ a? Kỳ thật ngươi nên gọi ca ca ta." Người nọ nhi từ tay áo vươn một con tái nhợt như ngọc tay, ngón tay chọc chọc cung xa trưng khuôn mặt nhỏ lẩm bẩm.
Ngô, tỷ tỷ tay hảo lạnh lẽo a, lần tới ta nên mang một cái lò sưởi tay cấp tỷ tỷ ấm áp.
"Không biết, chính là ta liền tưởng như vậy kêu ngươi, hơn nữa tỷ tỷ ngươi thực mỹ, ta thích ngươi." Nói, cung xa trưng đột nhiên thẹn thùng dường như cúi đầu, đùa nghịch trong tay tay cúc.
"Ân ~ không có việc gì, kỳ thật ta cũng không phải thực để ý lạp...... Như vậy —— xa trưng? Ta có thể như vậy kêu ngươi sao? Ta có thể...... Ôm ngươi một cái sao?" Người nọ nhi đôi mắt ẩn chứa như nước ôn nhu, bất luận ai nhìn đến đều sẽ vì này hãm sâu trong đó, khó có thể cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Vũ ] Cái gì? Cung Tử Vũ biến thành hồ ly
FanfictionTác phầm: Cái gì? Cung Tử Vũ biến thành hồ ly Tác giả: Túc li cưu Ning Nguồn: https://mufengqingxin.lofter.com