『 xem trước đọc 📖』
* không xác định có thể hay không lôi người, cảm giác tới liền viết, không thích liền tả thượng rời khỏi
* siêu đoản tuỳ bút nổi điên sản vật, trừ bỏ tên đều là tư thiết (? ), kế tiếp không biết
* có thể không bình luận, nhưng không nghĩ nhìn đến ngồi xổm ngồi xổm, vọng lý giải
Cung tử vũ trước đây vẫn luôn có cái chỉ có phụ thân hắn, ca ca, sương mù Cơ phu nhân, kim phồn cùng quá cố mẫu thân mới biết được bí mật —— hắn nước mắt rơi xuống liền sẽ ngưng tụ thành trân châu.
Cho nên cho tới nay mẫu thân cùng phụ thân đều luôn mãi dặn dò không cần trước mặt người khác khóc, liền tính muốn khóc cũng muốn chú ý đừng làm nước mắt rơi xuống.
Mẫu thân vì thế cho chính mình làm một bộ mặt nạ, như nhau ngày thường như vậy buồn bực không vui rồi lại mang theo bi ai nhìn hắn nói, "Muốn khóc thời điểm liền dùng mặt nạ che đi."
Sau lại bổn vẫn luôn thân thể không được tốt mẫu thân cuối cùng là ở mỗ một ngày ngày mưa qua đời, hắn đương nhiên nhớ rõ không thể trước mặt người khác rơi lệ, tưởng chịu đựng nước mắt không ở trước mắt bao người rơi xuống, nhưng tiểu hài tử lại sao có thể nhịn được a...... May mắn còn có mẫu thân lưu lại mặt nạ. Đại gia cũng đều biết, vũ cung con thứ chỉ cần mang lên mặt nạ, đó là muốn khóc.
Ở sau đó không lâu mỗ một ngày, không biết là ai khiến, vũ cung sổ sách một ít số lượng cư nhiên có chút không khớp.
Vì thế ngày ấy buổi chiều ở cùng phụ thân dùng bữa khi, hắn chấp nhận phụ thân đối hắn nói, "Tử vũ, mặt khác ngươi cũng không giúp được ta cái gì, nhưng cái này ngươi nhưng vì ta chia sẻ chút."
Cung tử vũ cũng chỉ đến rũ mắt cam chịu, cho nên ở phụ thân cùng ca ca không chết phía trước, hắn mỗi ngày buổi tối đều sẽ đi vũ cung bí ẩn tiểu trong các khóc trân châu, hảo bổ khuyết vũ cung cùng cửa cung một ít chỗ trống.
Cung tử vũ không rõ, giác cung còn không phải là phụ trách gia tộc nghề nghiệp sao? Vì sao trướng mục không đối lại muốn cho hắn tới đền bù?
Nhưng hắn không biết chính là, không có gì tiền tài có thể so sánh hắn cái này tới càng nhanh, càng sẽ không thiên chân cho rằng —— giác cung tiền có như vậy hảo lấy đi? Kia nhưng đều là cung thượng giác ở bên ngoài ngươi lừa ta gạt, mũi đao liếm huyết ra tới tiền, giác cung cũng sẽ không nhiều lần đều cấp vũ cung lật tẩy.
......
Trưởng lão viện, ba vị trưởng lão đau đầu nhìn đường hạ ở tranh chấp ẩu đả trưng vũ hai cung chủ, nguyệt trưởng lão lúc đó giận tím mặt hướng cung thượng giác mở miệng nói: "Thượng giác quản quản ngươi đệ đệ!!!"
Nguyệt trưởng lão vừa dứt lời, cung thượng giác tiến lên liền kéo ra hai cái vặn đánh vào cùng nhau bọn đệ đệ.
Trước cho cung xa trưng một cái bàn tay, bởi vì quán tính xoay người khi lại bảo trì trở về muốn phiến người động tác, vốn dĩ cung thượng giác cũng không nghĩ phiến cái này mỹ lệ phế vật, nhưng nề hà cung tử vũ kia trừng mắt, tràn đầy biểu lộ "Ngươi dám đánh ta?" Đối kháng biểu tình, thật là làm người nhịn không được muốn đánh, hơn nữa còn muốn nhìn hắn vì thế rơi lệ bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Vũ ] Cái gì? Cung Tử Vũ biến thành hồ ly
FanficTác phầm: Cái gì? Cung Tử Vũ biến thành hồ ly Tác giả: Túc li cưu Ning Nguồn: https://mufengqingxin.lofter.com