Sau trận chiến chốn mê cung, Edwin trở nên khác hẳn. Cậu ấy ít nói hơn, nhưng lại rất hiếu chiến. Edwin đã thôi không còn tham gia với chúng tôi trong giấc mơ nữa, cậu ấy dành nhiều thời gian cho tập trận hơn. Cậu ấy quyết đánh bại các thần đỉnh Olympus. Đồng thời tôi cũng dành nhiều thời gian để an ủi Edwin và cả Angelique nữa. Cô ấy mất đi người mình yêu, và một cậu bạn thân, xét cho cùng trong nhóm chúng tôi Angelique mất mát nhiều nhất. Edwin kể rằng Mê Cung không chặn cậu ấy khỏi việc dịch chuyển tức thời, cậu ấy mất Lucas khi đội quân titan chiến đấu với đội quân của Trại Con Lai. Khi cả đội quân bỏ chạy sau tiếng rú kinh hãi nhất từ một thần rừng, cả quân đội đã tháo chạy về mê cung. Edwin nói rằng khi vừa xuống hang được một lúc thì Mê Cung bắt đầu sụp đổ, cậu chỉ có thể dịch chuyển tức thời cùng vài người khác. Lucas chắc chắn đã hy sinh ở dưới Mê Cung hoặc nếu không cũng đã hy sinh khi chiến đấu với Trại Con Lai.
Sau trận chiến đó, tôi càng ngày càng ghét Percy Jackson. Cậu ta đã chặn đứng quân đội của Chúa Tể, và gián tiếp giết chết bạn tôi. Phải, chúng tôi là người đi chiến đấu, nhưng tôi thật sự không muốn nghĩ logic nữa. Tôi muốn ai đó trả giá cho chuyện này, và Percy Jackson là mục tiêu tôi ngắm tới.
Một năm trước khi cuộc chiến ở Manhattan bắt đầu, một năm để chúng tôi gặp thêm vài chuyện nữa.
Edwin và Angelique trở nên hoàn toàn khác biệt, nhưng trong khi Edwin mạnh mẽ hơn thì Angelique yếu đuối đi. Angelique ủ rũ hơn, ít trêu đùa hơn, mà thật ra thì thường Lucas mới là người hay đùa nhất. Mất đi cậu ấy như mất đi tiếng cười của nhóm. Edwin thì đối nghịch, cậu ấy quát tháo quân đoàn dưới trướng của cậu nhiều hơn, khắt khe với họ hơn. Thậm chí cậu còn chiến đấu rất mạnh tay, đã có vài tên nhóc bị vẹo mũi hoặc gãy xương sườn trong trận đấu giả với cậu ấy. Tôi không thích cậu ấy trở nên bạo lực, nó làm cho Edwin không còn là Edwin tôi quý như em trai ruột nữa.
Ngày định mệnh hôm đó, Edwin lén uống rượu với một đứa con thần Hermes. Đứa con thần Hermes kia đã phạm luật là không được mang chất có cồn vào đây, nhưng Edwin đã bắt được. Trái với lệnh tịch thu và báo cáo lên các titan, cậu lại đồng ý sẽ cho qua nếu được uống rượu với tên nhóc láu cá kia. Tôi tìm thấy Edwin say ngất ở cửa phòng riêng, may cho cậu ấy là lúc đó các vị titan chưa đi kiểm tra dãy phòng Dẫn Đầu xem có ai còn bật đèn sau mười hai giờ không.
"Edwin không sao chứ?" Angelique hỏi, do giờ nhóm Dẫn Đầu bị mất cân bằng giới tính nên một vài Nữ Dẫn Đầu phải ở phòng cho Nam Dẫn Đầu, một trong số ít đó là Angelique. Dù gì chúng tôi là bạn nên mọi thứ cũng thoải mái.
"Ừm cậu ấy say rượu." Tôi bảo, dìu cậu ấy vào giường. Tôi đắp chăn đến vai cậu bạn người Việt, nhìn cậu ấy lầm bầm điều gì đó, tôi chợt mỉm cười. Cậu ấy trông vẫn như xưa, chỉ là tính cách vẫn thay đổi. Mà không, Edwin cũng cao lên rồi, cơ bắp cũng phát triển nữa, có lẽ một năm nữa thôi cậu chàng sẽ bự con hơn tôi mất. Nụ cười của tôi nhạt dần.
"Tớ đi lấy nước ấm." Tôi bảo, giờ phòng ở của mọi người đã được nâng cấp hơn nhiều so với ngày đầu tiên tôi tới. Các Dẫn Đầu vẫn có quyền lợi nhất, bình nước nóng, tủ lạnh với nhiều món ăn vặt và luôn luôn có hoa quả trong phòng. Chúa Tể khá là quan tâm tới sức khỏe của các Dẫn Đầu nói riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ thù đỉnh Olympus (Percy Jackson Fanfic)
FanfictionAiden Adler là con trai của nữ thần Athena, cuộc đời của cậu đã bị tiên đoán sẽ có số phận nghiệt ngã. Cậu mất đi những người yêu thương, trái tim cậu liên tục bị tan vỡ, nhưng đây không phải là một câu chuyện lãng mạng, cũng không phải về một anh h...