GISING ako. Kanina pa gising ang diwa ko pero hindi ko magawang imulat ang mga mata. Ang sarap ng tulog ko. Para bang pagod na pagod ang katawan ko sa trabaho kahapon kahit na kaunti lang ang appointment ni Sir David.
Hinila ko ang kumot at iniyakap pang lalo sa katawan ko. The softness of my bed is not as this soft as I remember.
Ang sarap matulog. Ayaw ko pang bumangon.
Ibinaon ko ang mukha sa unan na yakap yakap ko at napansing mas malaki ito kesa sa dati.
Huh? Parang may mali sa higaan ko.
Kahit naka pikit ay kumunot ang noo ko at dinama pang muli ang mabango at malambot na unan muling isinubsob ang mukha sa ilalim nito at inignora ang mga napansin.
"You're awake?"
Mabilis kong iminulat ang mata ng maka rinig ng panlalaking boses na hindi kalayuan sa akin. Dali-dali din akong bumangon at itinabon ang makapal na kumot sa sarili ko bago tuluyang hinarap ang pinanggalingan ng boses.
"S-sino ka?" The shock in my voice was so visible that he smirk his lips from that.
Ang lalaki ay pretenng naka upo sa isahang lamesa habang humihigop ng kape.
I knew this man. Hindi ko lang maalala kung saan ko nakita pero alam kong nakita ko na ito. Nang pilitin kong alalahanin ay gumuhit ang kurot sa ulo ko.
Damn liquors!
At teka? Bakit kami nasa iisang kwarto?
"Ah. That's not how you talk to me last night." Ngising sabi nya lalo na ng makita ang itsura ko.
Natataranta kong tiningnan ang uniporme ko na ngayon ay suot ko parin. Napahinga ako doon ng maluwag at sinubukang pakiramdam ang katawan kung may masakit ba.
Hindi masakit ang pangibabang parte ng katawan ko. Hindi rin masakit ang katawan ko. Ibig sabihin walang nangyari sa amin? Hindi nya pinasok ang ano nya sa akin?
Seryoso?
"Tinanong kita kung sino ka? Anong ginawa mo sakin? Did you touch me? Where's my friend? And why I am here?" Sunod sunod kong tanong gamit ang mas kalmadong boses dahil napagtanto na walang milagrong naganap sa pagitan namin ng lalaki.
He losses his tie and check his gold Rolex watch. Maya maya ay tumayo ito at may inilapag sa lamesa at hindi man lang nag abala agad na sagutin ang mga tanong ko.
"I don't have enough time to answer all your questions. But, Don't worry. You still have your virginity, although it was my fingers who fuck you last night instead of my dick." He sensually declared.
Halos malaglag ang panga ko sa sinabi nya na para bang walang kaso iyon sa kanya.
He did what? Finger fuck me last night? Oh my god!
Anong nangyari kagabi?
Did he really did that? At ako? Anong ginawa ko? Hinayaan lang sya?
"Y - you're lying, right?" Nagawa ko pang lagyan ng pag tawa ang sinabi para ibsan ang kaba at pawis na nag simulang mamuo sa aking noo.
Instead of answering me again, he lowly chuckled.
A memories of me moaning someone's name and begging for pleasure suddenly across in my mind. It was so clear that I would think it was true.
And it's true! The man in front of me is doing wonders between my legs while I'm begging for more.
"Oh my God!" Bulalas ko at tila nabuhusan ng malamig na tubig sa naalala. Sya naman ay nag - angat ng mayabang na tingin na para bang nahuhulaan nya na may naalala ako sa mga nangyari kagabi dahil sa pag pula ng buong mukha ko.
YOU ARE READING
Loveless Affair
Romance[ Highest Rank: #29 in theoffice ] Veronica Del Mundo Aquino accepted the wedding proposal of her long time boyfriend. She was willing to be a good and full time wife at the future which lead her to resign to her 6 years work as a secretary in her...