Trời ơi, lướt Facebook và nghe tin trận sau Mỹ - Trung😱😱 sốc hơn nữa trận thứ sáu của Việt và Nga, sốc khỏi ngủ luôn.
Lưu ý: OCC
________________Dainir nhìn vào tấm bảng các vòng mà suy tư một hồi, trận sau là thằng chồng mình đấu với bà dì Ngân Ưng rồi. Giờ mà thằng cha đấy chết mình không có ai chơi cùng, mà bà dì Ngân Ưng chít thì mình lại buồn. Giờ sao? Cổ vũ ai giờ, trận thứ sáu lại là Việt và Nga nữa.
- Mikhail, nhóc-
- Ủa thằng Mikhail đâu rồi?
Dainir nhìn quanh chả thấy bóng thằng nhóc nhà mình đâu, ơ hay vừa thấy cu con nó đứng đây mà. Chạy mẹ đâu rồi.
- Anh Mikhail!!
- Bỏ tay mày ra coi Aiden! Mikhail về phe tao, mày cút!
Mikhail hiện đang khờ ngang vì hai thằng nào đó mỗi đứa bên tay mà kéo, gì chứ nãy bị Aiden nó kéo đi chưa kịp ú ớ gì với ngài tổng thống cả.
- Bỏ ra, tao đéo thuộc về ai cả. Hai chúng mày biến.
Mikhail một đá mỗi thằng văng xa hai mét.
- Lấy sức mà để dành cho trận thứ hai đi, một trong hai chúng mày phải chết đấy.
Nói gì thì nói chứ thằng Aiden bồ mình mà giờ nó đi đánh nhau với bạn mình, một sống một còn cũng khó khăn lắm chứ bộ.
Nói gì nói chứ đói quá, đi ăn đã rồi cứu sau. Và chưa kịp để hai thằng Mỹ với Trung kia nói gì thì anh trai Mikhail đã đi về nơi xa nào đó rồi.
___0o0___
Bên phía Stonefeller, thì ông già đó đang khóc lóc ôm eo Dainir. Sắp ra chiến trường thì chả buồn, sắp xa em yêu rồi mà, buồn chứ. Vậy mà Dainir chả thương tiếc gì đá Stonefeller ra một bên và đi đu đưa đi với đống hoa quả của mình, nhìn thấy thế thì Stonefeller đau lòng lắm chứ. Em yêu của mình hết yêu mình rồi. Buồn vcl ra.
.
.
.
.Viết cái cho đỡ vã OTP thôi, rồi tao lặn tiếp. Khi nào thi xong quay lại, chứ năm nay mà đúp thì có khi mẹ tao đá đít tao ra khỏi nhà mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rekkyosensen - MỹNga] Tổng thống Mỹ và sugar baby của gã
FanfictionTổng thống Mỹ và Tổng thống Nga cùng những tình địch. Cp: Aiden x Mikhail, Hiền x Dainir (hint), Eliseo x Luka/ Luka x Eliseo, Tố x Mikhail (hint), Hiền x Samuel Nói chung là OTP lạ vcl