Thấy Aiden x Mikhail nhiều quá mà OTP chính trong truyện là Stonefeller x Dainir nên nay làm riêng một chương về hai ổng luôn.
Bối cảnh là sau trận chiến của bạn H và A.
____________________________________Sau khi kết thúc phần đấu đầu tiên, người thắng cuộc lại là Albie. Ban đầu ai cũng nghĩ rằng thằng nhóc Nhật Bản sẽ thắng, nhưng mọi thứ lại đi ngược lại với suy đoán của họ. Thằng nhóc Albie tí nữa thì chia đôi thằng nhóc Hasuichi ra nhưng may cu nhóc Hasuichi không còn sức chiến đấu nữa nên nhỏ Gaia tuyên bố Albie thắng. Nhóc Hasuichi chính thức thuộc về Anh Quốc, còn bên phía Nhật Bản thì đi hết rồi.
Trận đấu tiếp theo giữa Lương Tố và Diana, Việt Nam và Canada.
- Thật đáng buồn... thư ký Nhật Bản dễ thương thế mà, mỗi tội đi sớm thật.
Stonefeller đứng nhìn Aiden đang ngồi xếp bánh vừa nói, sau đó liền bị ánh mắt khinh thường của Aiden nhìn.
- Ngài thì lại buồn quá, nói là buồn mà miệng cười đến tận mang tai. Khai thật đi, ông là Satan hiện thân đúng không?
- Ăn nói hàm hồ, tin ta cho mi khỏi sang bên phía Nga gặp Mikhail không?
- Lại sợ quá, được 30 phút thì ông lại chả đi tìm Dainir. Rồi tôi sẽ được gặp Mikhail thôi.
Lần này Stonefeller quyết tâm sẽ khiến câu nói của Aiden là sai, thay vì 30 phút sau mới đi tìm Dainir thì lần này Stonefeller đi tìm Dainir luôn sau câu nói của Aiden. Khiến anh chàng người Mỹ đớ luôn.
- Lương Hiền, nghe nói trận sau cô đấu với bên phía Samuel?
Lúc này thì hai bên Nga và Vietnam đang ngồi lại nói chuyện với nhau, mà chỉ có mỗi Dainir và Hiền thôi.
- Ừ, mà với ai không đấu lại đấu với Samuel..
- À, hai người đang yêu nhau nhỉ?
Trong chiến tranh, thứ tối kỵ nhất là yêu đối thủ của mình vì một trong hai đã đem lòng yêu thì thật khó mà chia lìa. Vậy mà Lương Hiền và Samuel lại đem trao cho nhau trái tim của mình. Mà hai đứa nó móc tim ra tặng nhau à?
- Đúng rồi Dainir, trận chiến này nếu tôi thằng thì Samuel sẽ chết. Mà nếu Samuel thắng thì tôi chết.
- Nhưng chỉ vì một tình yêu nhỏ bé mà mất đi quê hương, mất đi Tổ quốc.. thì có chết, tôi cũng phải dành được chiến thắng. Thà hi sinh tất cả, chứ không chịu mất nước.
Lúc sau thì Samuel đến, Dainir cũng biết điều mà rời đi để lại không gian riêng tư cho cặp đôi kia. Vừa bước ra khỏi cửa đã bắt gặp Stonefeller đang chạy thụt lol đi đâu đó. Thấy Dainir, Stonefeller như vớ được vàng mà chạy lại ôm chân người kia.
- Huhuhu Dainirrr, thằng nhóc Aiden muốn giết tôi kìaaa
- Tổng thống!!! Ngài đứng lại cho tôi!!
Aiden vừa đuổi đến thì bắt gặp cảnh Stonefeller đang ôm chân Dainir rồi, đường đường là một tổng thống của một nước top 2 mà lại đi ôm chân người khác là không được rồi. Aiden khinh.
- Thả tôi ra Stonefeller, tôi còn rất nhiều việc.
- Không! Cậu mà đi là tên nhóc này giết tôi mấtt, đừng đi màa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rekkyosensen - MỹNga] Tổng thống Mỹ và sugar baby của gã
FanfictionTổng thống Mỹ và Tổng thống Nga cùng những tình địch. Cp: Aiden x Mikhail, Hiền x Dainir (hint), Eliseo x Luka/ Luka x Eliseo, Tố x Mikhail (hint), Hiền x Samuel Nói chung là OTP lạ vcl