Chương 2: "Con lăng nhăng nhưng con đa tình"

658 41 19
                                    

Chả là Stonefeller bị conditinhyeu quật rồi. Nhưng mà Dainir không có thích ổng, và ổng buồn, ổng đau khổ, ổng chửi dân, và ổng tụt từ hạng 1 xuống hạng 2. Từ đó ta có câu "Ngu thì chết bệnh tật gì" trích từ lời của chủ tịch Lương Hiền.

- Dainir, anh xem như nào chứ nhìn tên Stonefeller tiều tuỵ quá. Ít nhất cũng ra an ủi động viên người ta vài câu.

- Còn cô đấy Lương Hiền, đi coi như nào thằng bồ của mình đi. Cẩn thận bị cướp như chơi đấy.

Nói thật thì dạo đây cuộc tình của Hiền và Samuel có chút bập bênh. Con cóc cóc của cô lại to hơn của Samuel, nên giờ đang khá đau đầu trong việc giường chiếu. Còn của Stonefeller và Dainir thì tên tổng thống Nga kia không chịu, làm người ta đau khổ khóc lóc và bị tụt hạng.

- Mà dạo gần đây tên Aiden bên Mỹ cứ tán tỉnh Mikhail bên tôi! Không thể chấp nhận được.

- Tưởng gì, Tố bên tôi cũng khá thích Mikhail bên anh đấy. Có gì cho hai đứa thành đôi?

- Tố bên cô tôi còn đồng ý, chứ tên Aiden kia thì có cứt tôi chịu.

Và ai ngờ đâu cuộc trò chuyện này đã bị Aiden nghe thấy, với cái IQ của những kẻ đang yêu thì nó chả phải việc bình thường gì cho cam. Ngay lập tức Aiden chạy đi tìm Mikhail.

- Mikhail!

Nghe thấy có người gọi tên mình, anh hùng đại diện nước Nga quay lại nhìn coi đó là ai thì gặp ngay bản mặt được cho là "khó ưa" của tổng thống Dainir Valkov.

- Tìm có chuyện gì?

- Em biết cách để ngài Dainir cho chúng ta yêu nhau rồi!

- Ừ, ủa mà chúng ta yêu nhau hồi nào? Não mày có bị úng nước không vậy?..

Mikhail khinh ra mặt nhìn Aiden, mới gặp chưa được 3 lần đã đồi yêu với chả đương. Có khi sau này mà gặp nhau ở trận đấu nào thì chắc Aiden nó đòi cưới anh luôn mất. Mà cách để tổng thống nước anh đồng ý cho thằng nhóc đấy yêu anh á? Một người cứng ngắt như Dainir mà cũng có cách á?? Nghe hấp dẫn vậy.

- Mà cách để thuyết phục ngài Dainir là gì vậy?

- Anh phải hôn em một cái em mới nói.

- Cút.

_________________________________

Ngày hôm sau, tổng thống Nga - Dainir Valkov nhận được một món quà từ Anh hùng đại diện nước Mỹ - Aiden D.Adams. Hoang mang mở túi quà ra, coi trong đó có gì, khi nào là một trái bom hẹn giờ không? Định ám sát Dainir với Mikhail à?.

Nhưng khác với tưởng tượng, vừa mở phần bọc túi quà ra đã ngửi thấy một mùi thum thủm, thấy có điềm không lành. Dainir kéo Mikhail ra chỗ khác và kêu thư kí của mình mở cái túi quà ra. Thật bất ngờ, đó là một cục shit cho, được Aiden gói cẩn thận và có một lá thư ghi.

"Con mang shit đến cho ngài rồi, ngài cho con yêu anh Mikhail nha? Con hứa chỉ yêu mình ảnh thôi. Con lăng nhăng nhưng con đa tình, nhầm con chung thuỷ lắm!"

Và từ hôm đó Aiden và Stonefeller chính thức bị hai anh trai người Nga cạch mặt.

...
END

[Rekkyosensen - MỹNga] Tổng thống Mỹ và sugar baby của gãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ