Chương 8; StoneDai

304 18 12
                                    

Sốc khi nghe tin Mikhail 19 tuổi còn thằng Aiden U30:))
____________________________________

1. Sao yêu nhau được hay vậy??

Nói thật thì đến giờ Ngân Ưng vẫn không tin thằng cha Stonefeller và Dainir yêu nhau. Bởi nhìn thằng cha Stonefeller lùn hơn Dainir tận khúc mà tán đổ người ta được mới hay, ảo lòi.

- Dainir, sao anh lại yêu tên già Stonefeller kia vậy?

- Buổi to.

- Hả?...

Ngân Ưng đứng hình nhìn bóng lưng Dainir đi xa, bả vừa nghe gì vậy trời?? Tai mình còn ổn không? Đi khám tai thôi

Quay về phía Aiden, thằng này đang ngồi xếp Oreo và ngắm nhìn người yêu của mình đang say giấc. Mikhail đọc sách được một lúc thì ngủ quên mất, Aiden ở bên thì say mê nhìn ngắm con gấu con này ngủ.

Riêng Stonefeller thì ngồi kì thị hai cái đứa này ra mặt, miệng lầm bầm cái gì đó nhưng tâm trí thì đang nhớ đến "em bé" người Nga của gã rồi, Stonefeller thở dài nhìn vào tên anh hùng nước Nga kia. Nhìn kĩ thấy tên đó có nét giống Dainir thật.

- Ê ông già, nhìn gì baby của tôi đấy? Tin tôi xiên cho phát không?

- Láo toét, mày đủ lông đủ cánh giờ này tạo phản à? Tao có Dainir rồi thì nhìn người của mày làm gì?

- Thế nhìn đéo gì baby của tôi? Tin tôi mách Dainir ông ngoại tình với lăm le baby của tôi không?

Aiden vừa nói vừa đi đến chỗ Mikhail ôm bé vào lòng, quay người che đi người Mikhail và để bé yêu rúc vào lòng ngủ. Mikhail nhăn mặt vì chuyển động nhưng rồi lại rúc vào ngực Aiden ngủ ngon lành.

- Mất dạy, chỉ là tao thấy nhóc đó có nét giống Dainir thôi-

- À thế là ông coi Mikhail của tôi là kẻ thay thế đúng không? Khốn nạn.

- Ê mày hơi hỗn rồi đấy thằng lông vàng kia?

- Thì sao?

- Mày!...

Stonefeller chuẩn bị cầm cuốn sách phi vào mặt Aiden thì nghe thấy tiếng mở cửa phát ra, cả hai tên người Mỹ không hẹn mà cùng nhau quay ra phía cửa.

- Dainir!

Stonefeller liền lao nhanh ra cửa, ôm lấy Dainir mà hun chùi chụt vào má đối phương, thiếu điều còn thiếu cái giường thôi.

- Thôi đi Stonefeller.

Thấy vậy Stonefeller liền buông Dainir ra, và đi vào trong để lấy hoa quả và nước cho em yêu của mình.

Dainir lại gần ngồi xuống ghế sofa và nhìn hai đứa nhóc kia, mắt giật giật khi nhìn thấy Mikhail nằm cuộn tròn trong lòng Aiden và tên Aiden kia thì tranh thủ hun mấy cái vào má và môi của Mikhail, còn thơm vào trán và tóc nữa. Simp lỏ mẹ rồi.

- À đúng rồi ngài Dainir, sao ngài và Stonefeller lại yêu nhau được vậy?

- Lúc đầu là tôi và tên đó ghét nhau lắm, gặp là khịa nhau thôi. Nhưng một lần, lúc đấy tôi đang đi trên hành lang của trụ sở Liên Hợp Quốc để đến phòng họp, thì gặp tên đó đang ôm một con chó, chả hiểu sao lúc đấy tôi lại đi đến và xoa đầu con chó đấy. Stonefeller nói rằng nhặt được con chó và hỏi rằng tôi có muốn nuôi không, vì gã đó không có nhu cầu nuôi. Tôi đồng ý, và kể từ đó thì cả hai liên lạc với nhau, chủ yếu là hỏi về con chó. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, tôi và tên đó yêu nhau? Thật ra lúc đầu tôi không để ý đâu, nhưng do buồi tên đó to nên ta mới miễn cưỡng để ý và đồng ý lời tỏ tình của tên đó.

- Khoan... b-buồi to á?...

Aiden không tin được tai mình, mồm há chứ o, hoang mang đến nỗi mắt nó xoáy tròn mẹ rồi.

Aiden đéo tin đây là sự thật, tưởng con cúc cu của Tổng Thống nhà mình bé tí ai ngờ... cũng tán được hẳn Tổng Thống nước Nga.

[Rekkyosensen - MỹNga] Tổng thống Mỹ và sugar baby của gãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ