Chương 3: "Thằng bé đâu?"

544 38 22
                                    

Lúc này, bên nhà Nhật Bản và Anh Quốc đang đấm nhau căng vaicalon. Hai bên không ai chịu nhường ai, lúc này thì anh H đã thức tỉnh tế bào (gì đó tao quên rồi).

- Nghe gì chưa, thằng nhóc nhà Nhật Bản kêu là sẽ thắng kìa

- Ít nhất thằng cu nhà Evans cũng phải tỏ ra sợ hãi chứ...

- Nó vui còn chưa hết.

Bên trên khán đài Anh hùng đại diện Canada và tổng thống Canada đang nói chuyện với nhau. Nhưng đa số là Samuel độc thoại một mình, nhìn như tâm thần ấy. Có mỗi Diana là bình thường khi dõi theo trận đấu nãy giờ, không rời mắt. Quay sang nhìn Samuel người ta tưởng bệnh nhân tâm thần nào không.

Còn bên khán đài nhà Nga, tổng thống Nga còn đang được tổng thống Mỹ chạy sang đút nho cho ăn. Aiden thì bị ổng vứt đi đâu rồi, ổng còn không nhớ cu Aiden chạy đâu rồi cơ, mà kệ mẹ thằng nhóc đấy đi đằng nào chả chạy đi tìm Mikhail của nó.

- Đút từ từ thôi, muốn người ta chết nghẹn à?.

- Quên, nghĩ về thằng nhóc Aiden nên quên mất

- Vậy là ngươi quan tâm cái thằng nhóc đó hơn ta à?

- Đâu có, ai dám chứ. Há miệng ra đút cho miếng táo nè.

- Không thích

- Viuuu

Stonefeller lượn vòng vòng miếng táo như cái máy bay rồi đút cho Dainir, Dainir cũng rất phối hợp mà há miệng ra ăn miếng tao ấy. Giờ ông Stonefeller cầm cái bát cháo nữa là chuẩn bài.

Lia cam xuống khán đài nơi các anh hùng đại diện tụ tập ở đó khá nhiều. Mikhail đang bị cuốn vào cuộc rượt đuổi của hai tên anh hùng đại diện cho Mông Cổ và Trung Quốc.

- Huhu Mikhail ơii, anh Tinh Dịch bắt nạt em kìa!!

- Tích Dịch!!! Tinh Dịch cái mả cha mày!

Narsidurg núp sau Mikhail, lấy anh chàng làm bia đỡ cho mình. Tích Dịch thì đang điên tiết muốn đấm cho Narsidurg một cái, cả gan dám chế cái tên "xinh đẹp" của anh thành...

- Chúng mày bớt chưa? Có để cho người già nghỉ ngơi không?

- Ông thì lại già quá, già thấy chúa luôn.

- Im đi thằng Luka này, tin anh mày cho mày thành Pikachu không?

- Thách đấy, tôi mách tổng thống nhà tôi.

- Nói thế thì chịu rồi.

Anh hùng đại diện cho Ý và Úc lại đang cãi nhau để coi thằng nào già hơn thằng nào trẻ hơn, còn bên các cô nàng thì đang ngồi làm tóc tết tóc cho nhau. Mặc kệ hai thằng nào đó đang đánh nhau thừa sống thiếu chết ở ngoài kia.

- Ủa mà có ai thấy thằng nhóc Aiden đâu không?

- Người yêu anh mà Mikhail? Sao anh hỏi bọn này?

Lương Tố đang ngồi ăn bánh uống trà và cố gắng hạ hoả cho Tích Dịch thì nghe Mikhail hỏi thế mới ngớ người, người yêu ổng mà ổng đi hỏi bọn ế chổng mông lên thì không được rồi.

Thấy đéo ổn, Mikhail vứt cu Narsidurg sang một bên và đi tìm Aiden. Gì chứ vẫn ưu tiên thằng người yêu mình hơn.

Quay lại với cuộc tình nồng nàn của tổng thống Mỹ và Tổng thống Nga, thì hiện tại hai ông tướng này đang nút lưỡi ủa nhầm thắt nút cà vạt cho nhau.

Chả là nãy nhân lúc Dainir không để ý thì Stonefeller mới hun có cái vào má người kia, ai ngờ bị tổng thống Nga đấm cho phát vào mặt ngã lăn quay xuống đấy. Sau đó còn bị người ta đè lên người đấm cho phát tí gãy mẹ mũi nữa, giờ đang bị người ta thắt cà vạt cho tắc mẹ thở luôn này. Ngu thì chết bệnh tật gì.

- Đéo ổn rồi ngài Dainir!!

Đang tình cảm mặn nồng thì cu Mikhail xông vào. Tám mắt nhìn nhau, trao nhau những cái nhìn "yêu thương" và chưa biết có tìm được Aiden chưa nhưng chỉ biết là tổng thống Mỹ bị anh hùng đại diện Nga bóp cổ tí chết vì tội dám bắt nạt tổng thống Nga.

...
Tu bi không tình yêu

[Rekkyosensen - MỹNga] Tổng thống Mỹ và sugar baby của gãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ