Chương 4: "Từ từ"

495 30 15
                                    

Sau khi can ngăn không cho Mikhail đấm bỏ mẹ Stonefeller thì tổng thống Mỹ cũng đã bảo tồn được tính mạng, không chắc khỏi lấy vợ.

- Rồi chuyện gì kể nghe coi.

Cha Stonefeller sau khi chỉnh lại cái mũi tí bị gãy do Dainir đấm và xoa xoa cục u trên đầu do Mikhail đấm thì đã mở lời đầu tiên, mắc giống ôn gì vợ chồng nhà người ta đang tình cảm thì nhảy vào rồi đấm ổng một cái.

- Không thấy Aiden đâu hết, thằng cu chạy đi đâu rồi ấy!

- Tìm kĩ chưa? Thằng Aiden nhà này thông minh lắm, lạc thế quái nào được.

- Anh em xã hội chia nhau ra tìm cũng có thấy đâu.

Lúc này cả phòng mới trầm ngâm, thằng cu Aiden suất ngày chỉ bám lấy Mikhail. Giờ không thấy nó thì thằng cu ở đâu nhỉ. Hay lại tán tỉnh em nào, thế thì không được rồi. Phải tập hợp 500 anh em đi tìm thằng cu về thôi, lớ ngớ Mỹ lại mất anh hùng đại diện thì khổ.

Và thế là ngoài khán đài thì anh H và anh A đấm nhau lủng cả tường, sử dụng sức mạnh của siêu nhân gao để đấm nhau thì bên trong khán đài 500 anh em đang nhốn nháo đi tìm anh hùng đại diện cho Mỹ - Aiden D.Adams. Nhiều khi cha Jose tự hỏi rằng tại sao cái việc cỏn con này lại đi lôi cả tổng thống vào thế này.

- Mắc giống gì bọn tôi phải giúp anh?

- Thôi nào Ngân Ưng, vì tương lại của nước Mỹ mong cô đi tìm thằng nhóc Aiden về hộ cáii

- Nhờ người ta mà nói như thế thì chịu rồi, ít nhất phải tha thiết cầu xin, quỳ dưới chân chứ!

- Câm mẹ mồm vào đi Ngân Ưng, tôi đi nhờ mấy người khác còn hơn.

- Anh nhờ thế thì bọn này cũng éo giúp được

Các tổng thống khác bất lực nhìn tổng thống Mỹ đang ôm chân tổng thống Nga van xin anh ta giúp mình tìm Aiden, sau khi cầu cứu Ngân Ưng không thành.

- Stonefeller, dù gì chúng ta cũng là anh em kết nghĩa với nhau. Sao anh không thử nhờ vả em?

- Riêng mày thì cút Samuel ạ.

Cái gì mà anh em kết nghĩa, anh em cây dừa cây ổi thì đúng hơn đấy.

- Tin vui đây cả nhà, vẫn chưa tìm được Aidenn.

Lukachu vui vẻ chạy vào phòng thông báo tin vui cho cả nhà. Stonefeller nghe thế thì càng ra sức khóc lóc ăn vạ Dainir.

- Bớt báo đi Luka, nhóc làm tổng thống Mỹ mất hết uy tín rồi kìa. Đường đường là một tổng thống mà lại ôm chân kẻ thù của mình khóc lóc ỉ ôi thế là éo được rồi.

- Cả anh nữa đấy Eliseo, bớt chọc người ta lại đi.

- Diana, cưng bớt bênh thằng nhóc Luka đi được không?

- Không

Nói rồi Diana chạy vèo phát vào vòng tay của tổng thống Canada

- Huhu Diana, nhóc đã đi đâu vậy? Lỡ bị làm sao thì ai chơi với taa.

Samuel ôm Diana khóc thút thít, mặc kệ những con người lỏ ngoài kia. Nhìn màn tình cảm thắm thiết này giữa tổng thống và anh hùng đại diện, làm cho Lukachu và tổng thống Úc quay sang nhìn nhau đầy ái ngại.

- Nhìn cái chó gì?

Ngay sau đó Luka bị tổng thống Úc mang đi làm xiên nướng cho Hasuichi và Albie ăn lấy sức đấm nhau tiếp, chứ hai cu cậu đấm nhau nãy giờ sắp lủng sàn rồi đấy.

Quay lại với Mikhail, ông anh người Nga vẫn đang ngồi cắn móng tay để tìm thằng cu người Mỹ gốc đa. Chạy đi đâu éo biết giờ loạn mẹ lên. Nếu tìm được thằng Mẽo đấy, Mikhail không đấm nó Mikhail không làm người.

- Mikhail, anh ổn chứ?

Lương Tố thấy ông anh mình buồn vậy liền quay sang hỏi thăm, nhìn ổng đã gầy rồi mà vẫn sôi máu lắm. Đấm tổng thống Mỹ tí tèo mà.

- Ổn, mà nhóc làm gì ở đây? Lương Hiền đâu?

- À, chị Hiền đi kêu người đi tìm Aiden rồi. Nghe đâu thấy cậu ta chạy vào nhà kho rồi không tìm thấy ở đâu trên camera an ninh nữa.

- Mà anh yên tâm đi, nếu không có tên người Mỹ đấy thì còn em mà!

Nói xong câu đó Lương Tố bị Tích Dịch bê đi đâu đó không rõ, bỏ Mikhail lại một mình... cùng thằng nhóc đại diện nước Mỹ...

Ủa?

Từ từ

Ai cơ??

...
Tu bi không tình yêu

[Rekkyosensen - MỹNga] Tổng thống Mỹ và sugar baby của gãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ