Chương 6

421 25 4
                                    

Lại là một oneshort nhỏ cho OTP StoneDai

Vẫn chưa biết chiều cao của mấy ổng như nào nên chắc tôi cho hai ổng cao ngang ngang nhau, Dainir trẻ hơn chắc tôi cho ổng hơn 2cm.
OTP phụ chắc chắn vẫn là AidenMikhail, có hint TốMikhail. Nói chứ tôi chơi Dainir bot với Mikhail bot.

___0o0___

Sau khi kết thúc "Diệt Quốc Mệnh Chiến", ả AI GAIA đấm nhau với các anh hùng đại diện và thua. Nhưng đổi lại là sự tổn thất khá nặng nề cho nhân loại, điển hình là báo con Luka bị ả GAIA đâm cho phát ở bụng tí chết. Cu mà chết là tổng thống buồn lắm.

Còn phía bên Vietnam thì Lương Tố là người ít bị thương nhất vì IQ 2000 của mình nên Lương Tố đa phần có thể né hết các đòn của GAIA nên chỉ bị thương "nhẹ" thôi, và với cái máu liều nhiều hơn máu não của mình thì Tố cũng gây không ít vết thương cho GAIA, điển hình là Lương Tố lẻn vào hệ thống máy chủ của ả và đổ nước vào nhưng do ả ta là một con AI vippro nên không bị sao khi ngấm nước. Ngược lại thì Olivia đã bị chậm mạch và bị Eliseo vả cho một đường chia đôi luôn.

Bên phía Nga thì chả khấm khá bao nhiêu khi Mikhail bị ả GAIA chọc cho tí mù mắt, may kịp lui về hậu phương có tổng thống Nga an ủi chăm sóc cho nên không sao cả.

Aiden thì thấy người thương mất khả năng chiến đấu thì bật haki bá vương lên một quyền làm ả GAIA chẻ làm đôi và đi luôn, sức mạnh tình yêu có khác.

- Huhu Mikhail!! Anh mà làm sao thì sao mà em sống được huhuhuhu

- Im coi thằng nhóc này? Có cho Mikhail nghỉ ngơi không?

Đang ngồi bôi nước mắt nước mũi vào chăn của Mikhail thì bị Dainir ra vả cho phát vào đầu ngu luôn, còn Mikhail tuy bị mù tạm thời nhưng vẫn tưởng tượng ra được khuôn mặt nhăn như choá của tổng thống bên mình và khuôn mắt khóc lóc của Aiden.

- May mà lúc đấy Tố bên Vietnam chạy đến giúp nhóc kịp nên mắt không bị làm sao cả, để khi nào ta ra cảm ơn họ một tiếng vậy.

Đang định đấm nát đầu Aiden thì nhớ ra Mikhail, Dainir liền quay ra xoa đầu cu con làm nhỏ ngượng chín mặt.

- Đ, Đừng xoa đầu con như thế nữa.

- Biết rồi biết rồi

Hình như ba người họ đã quên ai đó, ừ Stonefeller chứ đâu. Ổng đang đứng sau Dainir, nhìn chả khác gì mấy thằng biến thái.

___Đôi lời tác giả___
Éo ổn, bị thu điện thoại🥲 nay xin mẹ mượn để đi chơi, chứ không tao cũng ếu có máy để viết truyện, chắc off một thời gian:)

___
END

[Rekkyosensen - MỹNga] Tổng thống Mỹ và sugar baby của gãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ