Lịch trình quảng bá của bọn họ ở Trung Quốc vậy mà đã kéo dài hơn một tuần.
Trong khoảng thời gian này, ngoại trừ chạy theo chương trình mệt nghỉ thì thời gian còn lại, hầu hết bọn họ đều sẽ ở trong ký túc xá để nghỉ ngơi.
Một buổi tối tuần ở Thượng Hải, Zhang Hao đang loay hoay trong bếp hâm nóng cốc chocolate cho Han Yujin, quay ra lại thấy Kim Gyuvin thẫn thờ nhìn vào màn hình điện thoại.
Anh chạy đến cốc vào đầu Kim Gyuvin một cái.
Chỉ thấy người nọ ôm đầu kêu đau, sau đó lại tiếp tục thẫn thờ.
Zhang Hao thật sự không hiểu nổi.
"Chú mày, ở yên đây đợi anh một chút, anh sẽ quay lại ngay."
Nói rồi quay gót đi vào trong phòng của cậu em út yêu dấu.
Chưa đến năm phút sau anh liền quay trở ra. Lần này, Zhang Hao không còn thấy Kim Gyuvin đứng thẫn thờ nhìn màn hình điện thoại nữa, mà đã chuyển qua nằm ườn trên ghế sofa luôn rồi.
Zhang Hao thở dài, bước đến bên cạnh người kia. Vừa ngồi xuống, anh đã ngay lập tức lên tiếng.
"Không phải là muốn gặp Ricky sao? Chỉ cần đến gặp là được mà."
"Nhưng em không biết số điện thoại của cậu ấy, cả địa chỉ nhà cũng không."
Anh lặng lẽ nhìn đứa em trai nhỏ của mình, mi mày nhíu lại hơi nghi hoặc. Sau đó dứt khoát cầm điện thoại lên mà gõ vài đoạn tin nhắn.
Ting một tiếng, điện thoại Kim Gyuvin nhận được thông báo tin nhắn mới.
Mà người gửi chính là "Zhang Hao gege dấu yêu".
Nội dung tin nhắn hiện lên một địa chỉ lạ, nhưng nhìn qua cũng có thể đoán được đây là địa chỉ của một căn chung cư nào đó tọa lạc tại Thượng Hải, Trung Quốc.
Kim Gyuvin mở to hai mắt nhìn người anh trai của mình.
"Rốt cuộc hai ngày ở bệnh viện mày đã làm cái gì đấy? Mỗi việc này cũng không xong."
Con cún nhỏ trước mặt rưng rưng nước mắt, bỗng nhiên rất muốn nhào đến ôm Zhang Hao một cái.
Anh nhìn rõ ý đồ của người nọ liền quyết liệt từ chối.
"Đến gặp em ấy đi. Giờ này chắc quản lí cũng chẳng còn hơi đâu để ý người ra vào, có chuyện gì thì anh sẽ bảo là anh nhờ mày ra ngoài mua đồ một chút."
Kim Gyuvin không đợi Zhang Hao nói đến câu tiếp theo, liền lập tức muốn phóng như bay ra ngoài cửa.
Nhưng chưa kịp đi lại bị anh níu trở về. Zhang Hao nhìn vào đôi mắt Kim Gyuvin, nghiêm túc mà cất lời.
"Anh không biết những năm vừa qua cả hai đứa đã suy nghĩ những gì, có điều gì còn bận lòng hay vướng mắc mà không thể tháo gỡ."
"Anh cũng biết trong câu chuyện tình cảm của người khác, anh chỉ là người ngoài cuộc, thậm chí còn không có tư cách để nói những lời này."
"Nhưng anh có thể mong mỏi được nhìn thấy những đứa em của mình hạnh phúc mà, như vậy thì vẫn được chứ?"
Nói đến đây, đôi mắt của Zhang Hao đã hơi hơi nheo lại, nụ cười hiện lên trên gương mặt xinh đẹp, lại trực chờ như muốn bật khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyuricky] REWIND
FanfictionTình yêu chẳng giống như chuyện cổ tích. - warning: OOC, hiện thực hướng.