8.

385 38 2
                                    

Một tuần, rồi một tuần nữa trôi qua nhanh chóng.

Thượng Hải đã đi vào nửa cuối mùa đông, không khí của những ngày cuối năm đặc biệt nhộn nhịp hơn những khi khác.

Chân của Shen Quanrui cũng đã lành hẳn, cậu có thể đi lại sinh hoạt một cách bình thường. Vì vậy bên phía công ty cũng bắt đầu tiếp nhận lại hợp đồng, lịch trình theo những con số mà mọc lên dày đặc.

Hôm nay bầu trời rất trong xanh, Shen Quanrui ngồi ở trên xe đợi quản lí, nhịn không được lấy điện thoại ra muốn chụp một tấm ảnh, sau đó ngay lập tức mở weibo lên, cập nhật một dòng trạng thái mới.

"Thời tiết hôm nay thật đẹp.
Hi vọng tương lai cũng sẽ tiếp tục tốt đẹp như thế."

Những người hâm mộ lâu ngày không thấy idol của mình ngóc đầu lên mạng xã hội, phản ứng vô cùng mãnh liệt.

___ Ơ kìa, bảo bối đã khỏi hẳn chưa đó? Trời vẫn còn lạnh lắm, nhớ giữ ấm cơ thể nha.

___ A a a a a Shen Ricky cuối cùng cũng trở về rồi, em bé của chúng ta đã chính thức quay lại rồi!

___ Hôm nay thời tiết rất đẹp, hi vọng Quanrui cũng đang cảm thấy hạnh phúc nhé </3

____ ...

Lượt like và bình luận vẫn không ngừng tăng lên, Shen Quanrui mỉm cười đọc từng bình luận một, trong lòng không khỏi cảm thấy ấm áp. Bỗng cậu vô tình lướt đến một tài khoản nọ, người đó khác với phần đông những người khác, không có quá nhiều trạng thái phấn khích, chỉ đơn giản để lại một câu nói không rõ đầu đuôi.

"Tương lai, nhất định sẽ tốt đẹp."

Shen Quanrui có hơi tò mò mà nhấn vào xem, đó là một tài khoản weibo rất bình thường, ảnh đại diện chỉ để góc chụp vỏn vẹn một bàn tay.

Cậu cố tình phóng to lên một chút, muốn nhìn rõ hình ảnh đại diện kia, thế mà một lúc sau bỗng dưng lại trở nên hoảng hốt.

Bàn tay này không chỉ trông rất quen mắt, mà chiếc nhẫn nằm trên ngón áp út kia rõ ràng còn mang đến cảm giác thân thuộc hơn nữa.

Đó là Gucci GG Marmont Key Ring.

Cũng là chiếc nhẫn mà Shen Quanrui đã tặng cho Kim Gyuvin vào ngày sinh nhật năm 20 tuổi.

Tầm mắt trước mặt bỗng nhiên nhòe đi, Shen Quanrui cảm thấy không khí ở trong chiếc xe này không còn đủ để cho cậu hít thở một cách bình thường được nữa.

Tiếng mở cửa vang lên cạch một cái, như cứu cánh cho khả năng hô hấp lúc này của cậu. Anh liếc mắt nhìn thấy Shen Quanrui đang ngồi ở trong xe, tay cầm điện thoại, cúi gằm mặt, không biết bởi vì nhìn thấy thứ gì trên màn hình kia mà bờ vai có hơi run lên nhè nhẹ.

Anh đưa đồ vào bên trong, chậm rãi cất tiếng hỏi người nọ.

"Xảy ra chuyện gì sao? Nhìn em có vẻ không ổn lắm."

Shen Quanrui tỉnh giấc khỏi cơn mộng giữa ban ngày, cậu ngước mắt lên nhìn thấy cốc sữa dâu mà quản lí đưa cho mình, khẽ khàng nhận lấy rồi cất lời cảm ơn anh.

[Gyuricky] REWINDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ