Topic trôi nổi trên diễn đàn kia, chưa tới hai ngày đã hoàn toàn được dẹp xuống.
Shen Quanrui được xuất viện về nhà. Quản lí đưa cậu đến tận cửa, sau khi sắp xếp hết toàn bộ đồ đạc trong nhà thì mới an tâm mà rời đi.
Trước khi đi vẫn không quên quay lại trấn an cậu một câu.
"Chuyện bức ảnh kia... công ty đang điều tra nguồn gốc. Có vẻ là đám phóng viên đuổi theo từ đài truyền hình chụp lén."
"Em đừng lo lắng quá, bài viết đã được gỡ xuống rồi. Nhưng lần này công ty không hề động đến, có lẽ là động thái từ phía bên kia."
Shen Quanrui nhìn bộ dạng anh quản lí hết sức lo lắng giải thích vấn đề cho cậu mà bật cười, lắc đầu ý bảo không sao đâu rồi tiễn anh rời đi. Sau đó mới quay vào trong nhà ngồi nhìn lọ hoa mới toanh được đặt trong phòng khách, thầm nhủ phúc lợi của công ty đúng là vẫn tốt quá đi thôi.
Ngày hôm đó lúc Kim Gyuvin nhận được tin nhắn từ quản lí, bộ dạng hoảng sợ của người kia ngay lập tức lọt vào mắt cậu. Cậu không lên tiếng hỏi, người kia cũng đứng bần thần như vậy hơn một phút đồng hồ. Cho tới khi Shen Quanrui giả vờ ho vài tiếng trong cổ họng mới dường như đánh thức được cậu ta. Kim Gyuvin thì hệt như vừa mới làm chuyện xấu bị bắt quả tang, bộ dạng lấm lét nhìn cậu, cậu liền biết đã có chuyện không hay xảy ra rồi.
Chỉ là, nghĩ thế nào thì nghĩ, cũng không nghĩ ra vậy mà lại là chuyện này.
Hai năm trước, cậu chia tay Kim Gyuvin, chuyển đến Trung Quốc bắt đầu một cuộc sống mới. Trong lòng cậu nhắc nhở bản thân phải tập làm quen với việc này, với việc sống ở đây, và không còn bóng dáng người kia ở ngay bên cạnh nữa. Việc cậu ra mắt ở đất nước này lại dường như rất được chào đón, báo đài săn tin khắp nơi, thế nhưng chẳng mấy khi có người nhắc đến cậu với cương vị là thành viên cũ của một nhóm nhạc nào đó.
Shen Quanrui biết rõ, việc này cũng đã được tính toán từ trước.
Công ty chủ quản ở Hàn của cậu sẽ không dễ dàng để tên cậu xuất hiện cùng một lúc với tên của người kia. Danh tiếng của nhóm nhạc mới vừa thông báo debut, dĩ nhiên không thể bị hủy hoại trong tay của một người đã rời đi là cậu được.
Thế mà né tránh đủ kiểu, bọn họ đến cuối cùng vẫn bị chụp lại.
Cảm giác khi biết được tin tức này của cậu có hơi mơ hồ. Shen Quanrui không rõ liệu bên trong lồng ngực đang rỉ sét của cậu đang suy nghĩ điều gì, chẳng qua là cơn ác mộng năm xưa tìm được mấu chốt lật lọng chiếm đóng, khiến cho bàn tay cậu đột nhiên có hơi run rẩy.
Dù cho đã trải qua một lần, vẫn không cách nào làm quen được.
Cậu nhớ lúc đó Kim Gyuvin không chạy đến ôm lấy cậu như trước đây. Hoặc là không thể. Tiếng chuông điện thoại vang lên ầm ĩ khiến cho mọi hành động tiếp theo của người kia đều như khựng lại, trước ánh nhìn mông lung của cậu, rốt cuộc đành phải xin lỗi rồi ngay lập tức rời đi.
Hai ngày sau đó Shen Quanrui xuất viện, người kia cũng không hề tới. So với nỗi bất an về chuyện topic kia ở trên diễn đàn đã tung hoành ngang dọc tới mức nào, sự lo lắng của cậu giờ đây đều đã đặt hoàn toàn ở trên người Kim Gyuvin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyuricky] REWIND
FanficTình yêu chẳng giống như chuyện cổ tích. - warning: OOC, hiện thực hướng.