"Làm sao vậy, Bourbon?"
Người chơi lười biếng mà đánh cái ngáp, tuy rằng thanh âm quan tâm, nhưng nàng thật sự thực vây, mặt còn chôn ở ôm gối.
Bourbon thanh âm ở phía trên vang lên, phi thường bình tĩnh, "Tổ chức có nằm vùng."
Người chơi nhất thời từ ôm gối bắn lên tới, lắp bắp hỏi, "Cái gì, cái gì nằm vùng?"
Bourbon sờ sờ nàng đầu, khẽ cười nói, "Nghe nói là công an cẩu? Ngươi lo lắng cái gì, hắn chạy còn không kịp, sẽ không tới bắt ngươi."
Người chơi ngạch đổ mồ hôi lạnh, "Phải không? Nước nào công an nga?"
Bourbon: "Nhật Bản."
Người chơi nga một tiếng.
Ta có nên hay không hỗ trợ đâu? Nàng tưởng, mọi người đều là nằm vùng, thấy ch·ết mà không cứu không hảo đi?
Đặc biệt nàng có như vậy phương tiện kỹ năng thư ——[ quan trắc ] chỉ cần đạt được cũng đủ nhiều tin tức, là có thể chỉnh hợp, phỏng đoán ra hợp lý nhất lộ tuyến phương án, trợ giúp vị kia bằng hữu chạy trốn là tương đối nhẹ nhàng sự tình.
Người chơi nghĩ lại này tưởng tượng, giống như không chút để ý hỏi, "Cái kia nằm vùng là ai nga?"
"Ngươi cũng cảm thấy hứng thú?" Bourbon buộc chặt tay, "Là Scotch. Được đến tin tức người đều đối hắn cảm thấy hứng thú, mọi người đều tưởng phân một ly canh." Hắn hơi hơi mỉm cười, "Một cái đại công lao."
Người chơi gãi gãi hắn tay, từ chính mình phát trên đỉnh dời đi, "Trọc trọc, đừng kéo."
Nàng giơ hắn tay, đột nhiên hỏi, "Rất nhiều người đều biết không?"
Bourbon nói, "Không nhiều lắm, ta có chính mình tin tức con đường."
Người chơi ngẩn người, "Ngươi cũng đi sao?"
"Đương nhiên." Bourbon thoạt nhìn thần thái sáng láng, tím hôi đôi mắt hơi hơi nheo lại, hắn thấp giọng nói, "Một cái đại công lao."
Rõ ràng bị làm như trong trò chơi khen thưởng đồng vàng nhìn như người là cái kia Scotch, nhưng đều là nằm vùng, người chơi luôn có loại không thoải mái cảm giác, nàng trầm mặc, không có cho phản ứng.
...... Bourbon tuy rằng là tình báo công tác giả, nhưng mặc kệ nói như thế nào, cũng là hắc phương trượt chân thanh niên đi.
...... Hắn cũng muốn gi·ết một người cảnh sát sao?
Người chơi yên lặng nhìn một hồi đong đưa chung, bỗng nhiên duỗi người, mang theo ôm gối từ Bourbon trên người bò lên, ngồi vào một bên trên sô pha, kéo dài quá âm điệu nói, "Hôm nay muốn ăn cá hầm ớt."
Bourbon ừ một tiếng, đứng dậy hướng phòng bếp đi.
[ cay, cư nhiên cũng không khuyên ta sao? ]
Tuy rằng thoạt nhìn giống như không có khác biệt, kỳ thật hắn hôm nay thực khác thường.
[ vừa mới lên thời điểm hẳn là sẽ bị vớt trở về mới đúng. ]
Hắn suy nghĩ cái gì?
Câu kia đại công lao lại ở bên tai hiện lên. Người chơi hít sâu một chút, bức bách chính mình lập tức quên mất chuyện này, đôi mắt hướng phòng bếp liếc mắt một cái, một tay ở ôm gối che lấp hạ lặng lẽ sờ đến bên cạnh, xả quá một bộ di động.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Tay vừa trượt tuyển hắc ám tổ chức
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Senju Tobirama Tình trạng: Còn tiếp (Hoàn chính văn) * bổn văn có: Sa điêu tường tập √ Nhẹ nhàng luyến ái ảo tưởng √ Ngốc, bạch, ngọt √ * bổn văn không...