Chương 33: Kogoro mỹ thuật lưu phái sinh viên tốt nghiệp

26 5 0
                                    

*fanart: Tần hạ nhắc nhở ngài, ra cửa làm acid nucleic nhất định phải mang khẩu trang (p1)*


Nam nhân ủ rũ cụp đuôi, "Cho nên, nàng là thật sự cùng nam nhân kia ở bên nhau?"

Mori Kogoro có chút xấu hổ, "Căn cứ chúng ta điều tra kết quả, xác thật là như thế này."

Đối phương thất hồn lạc phách mà ôm trong tay bó hoa, "Ta còn tưởng rằng, có thể hợp lại......"

"Nàng cư nhiên nhanh như vậy liền tìm tân bạn trai." Hắn vành mắt đỏ lên, "Rõ ràng là phía trước cũng đã ở ái muội đi? Bằng không như thế nào mới cùng ta đoạn tuyệt quan hệ, liền cùng người kia ở bên nhau, mệt ta hôm nay còn tính toán ở Suzuki tháp cùng nàng thông báo......"

Mori Kogoro cùng Amuro Tooru ngồi ở đối diện, cũng không dám nói chút cái gì, chỉ có thể nhìn hắn yên lặng thương tâm. Cho nên nói, điều tra loại chuyện này chính là điểm này không tốt, tuy rằng cấp tiền nhiều, nhưng khách hàng tình cảm gút mắt cũng thực phiền toái.

Nam nhân xoa xoa nước mắt, "Chê cười, đúng rồi, các ngươi không phải chụp nàng ảnh chụp sao? Ta tưởng lại xem cuối cùng liếc mắt một cái, đến nỗi nàng bản nhân, ta có lẽ sẽ không tưởng tái kiến."

Mori Kogoro đưa qua đi một trương súc rửa tốt chụp lén ảnh chụp, chỉ chụp tới rồi bóng dáng, trên ảnh chụp nữ nhân kéo một cái khác cao lớn nam nhân.

Đối phương chỉ vội vàng nhìn lướt qua, liền bó hoa đều không lấy, thất hồn lạc phách mà đi rồi.

Bên kia, thừa dịp Mori Ran cùng Conan đi toilet, người chơi đang muốn mở miệng cùng thanh niên nói cái gì, lại xem hắn từ trên quần áo chọn hạ một cái hình tròn, giống đường phiến giống nhau đồ vật, thuận tay hướng bên cạnh một dính, sau đó lôi kéo nàng trạm xa điểm.

"Máy nghe trộm." Hắn nói.

"A?" Người chơi có chút lo lắng, "Ngươi bị người theo dõi sao?"

Hắn ừ một tiếng, "Cách này cái tiểu quỷ xa một chút."

Người chơi có chút kh·iếp sợ, "Hắn phóng?"

Nishikawa cam chịu, "Lần trước ta đi ngươi chung cư, chỉ nhìn phòng khách, còn tính sạch sẽ, đêm nay lại toàn bộ kiểm tra một lần."

Người chơi nhớ tới chính mình cùng Đại Cường cùng với Gin đánh quá điện thoại, tức khắc có chút chột dạ, vạn nhất thật sự bị người nghe trộm, kia nàng bí mật liền bại lộ.

"Cũng may ta mỗi lần đều ở phòng khách gọi điện thoại......"

"Nhưng này không bình thường," Nishikawa nói, hắn nhíu nhíu mày, "Ta xem ngươi một chút ngươi thuộc tính giao diện."

Người chơi theo lời điều ra.

Hắn quét vài lần, "Ngươi hiện tại chỉ có 70% đồng bộ suất, thể chất nơi đó không cần nhiều như vậy, dù sao có 30% là vô dụng, khấu ra tới, điểm đến kỹ năng nơi đó."

"Chờ hạ...... Kia không phải biến thành 70 điểm 70% sao?"

"Đồng bộ suất không phải như vậy tính." Hắn trầm ngâm, "Ta giải thích, có nghe hay không đến hiểu tùy ngươi, đại khái trình tự thiết kế là cái dạng này, nó năng lượng phân phối là ấn kỹ năng điểm tính, 70% tương đương với tùy cơ che chắn ngươi 30 điểm thể chất điểm. Không bằng rút ra, phóng tới kỹ năng nơi đó."

(Conan ĐN) Tay vừa trượt tuyển hắc ám tổ chứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ