Chương 73: Phần cảm tình này đã vô pháp ức chế

33 3 0
                                    

Furuya Rei nhìn nàng giơ lên cây lau nhà trầm mặc một hồi.

...... Như vậy phòng bị hắn sao?

Cũng may hắn này trầm mặc tư thái hỗ trợ, người chơi cử một hồi cây lau nhà, mờ mịt gian đột nhiên lại đã quên chính mình vì cái gì muốn làm như vậy, đem cây lau nhà buông, lại ra phòng tắm, tướng môn khép lại.

Furuya Rei đem hai người quần áo giặt sạch, lại lượng đến trên ban công mới trở lại phòng. Hắn trở về thời điểm, người chơi đã mặc xong rồi áo ngủ, chính ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, nhìn chằm chằm phía trước phát ngốc, tóc đen từ gương mặt buông xuống, đem thần sắc che lấp có chút cô đơn.

Hắn bước đi qua đi, ngồi xuống mép giường, thử hỏi một câu, "Thanh tỉnh sao?"

"Còn hành," người chơi thay đổi cái chống cằm tư thế, nghiêng đầu ngưng trọng mà nhìn hắn, "Cho nên ngươi hiện tại chính thức trở lại công an sao?"

"Ân." Hắn không có đem dư lại nói hỏi ra tới.

"Kia khá tốt ai." Người chơi bỗng nhiên cười cười, mắt xám một loan, "Ta trước kia cho rằng ngươi là phạm / tội phần tử, còn nghĩ tới về sau nếu ở bên nhau nói, muốn trước cho ngươi truyền phát tin mấy lần tư tưởng giáo dục khóa."

"Ta cũng cho rằng ngươi là," hắn nhẹ giọng nói, "...... Ta nguyên lai, là tính toán mang ngươi hồi công an tiếp thu giám thị bảo hộ."

"Ngươi hiện tại đâu? Lại là nghĩ như thế nào?" Hắn gấp không chờ nổi muốn biết vấn đề này đáp án.

"Cái này a," người chơi nghĩ nghĩ, "Đại khái là......"

Nàng có chút khó hiểu, "Ta cảm giác ta giống như quên mất cái gì...... Bất quá, ta cũng không biết hiện tại làm sao bây giờ."

"Ta vốn dĩ tưởng chờ giải quyết tổ chức liền rời đi, hảo kỳ quái, ta không biết ta vì cái gì sẽ như vậy tưởng ——"

Nàng lời nói còn không có nói xong, tay bỗng nhiên bị một cái tay khác chế trụ, "Rời đi nơi nào?"

"Quên mất." Người chơi gãi gãi đầu, có chút buồn bực, "Nhưng là nhớ tới vẫn là thực không cam lòng, rõ ràng hẳn là rất tuyệt mối tình đầu ký ức, kết quả sẽ biến thành như vậy, quả nhiên mối tình đầu ý nghĩa chính là ch·ết non sao?"

Những lời này ý tứ, nếu dựa theo hắn hiện tại xác định kết luận xem, không thể nghi ngờ là nói không thông, chỉ có một loại tình huống cùng ngữ cảnh sẽ xuất hiện những lời này.

"...... Ta mới là mối tình đầu, đúng không?"

Hắn ngữ khí thực khẳng định, lại mang theo một chút nhảy nhót.

"Là nha," người chơi thở dài, "Tuy rằng ngươi đã nói mối tình đầu không có chân chính thích đáng nói, a, rất tưởng không thèm để ý những lời này, nhưng quả nhiên vẫn là thực để ý, nguyên lai ngươi căn bản không đem nó thật sự gì đó...... Từ từ, có lẽ đối với ngươi mà nói ——"

Nàng bỗng nhiên phản ứng lại đây, "Đối nga, ngươi đã nói ngươi khi còn nhỏ yêu thầm một vị ôn nhu đại tỷ tỷ tới, cho nên ngươi mối tình đầu cũng không phải ta a."

(Conan ĐN) Tay vừa trượt tuyển hắc ám tổ chứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ