Chương 44: Ở ngươi làm phía trước ta đã làm

33 4 0
                                    

Hạ thu giao tiếp thời điểm, luôn là có mưa to.

Người chơi mua di động mới lúc sau, Okiya Subaru còn mời nàng cùng đi Tokyo đại học chơi. Hai sườn thụ nở hoa, trên mặt đất có chút lá rụng, ướt dầm dề.

"So lần trước tới thời điểm càng xinh đẹp!"

Người chơi hai mắt sáng ngời, cầm lấy trên cổ camera chụp tới chụp đi.

Nàng đổi tới đổi lui, có khi còn cần thiết bày ra kỳ quái tư thế lấy đánh ra góc độ đẹp ảnh chụp, bung dù Okiya Subaru không thể không đi theo nàng chuyển, người chơi có khi sẽ không hề dự triệu mà hướng trên mặt đất một ngồi xổm, vươn đầu đi chụp thụ biên tiểu hoa, Okiya Subaru dừng lại đang muốn bán ra đi bước chân, đem dù hướng bên cạnh nghiêng nghiêng.

Người chơi không biết hắn đuổi kịp, đứng lên thời điểm không dự đoán được mặt sau có người, thiếu chút nữa một đầu đánh vào hắn bung dù trên tay, cũng may hắn bắt tay hướng bên cạnh dịch, nàng vì thế đột nhiên từ hắn trước ngực xông ra, giống trong mưa rút khởi nấm.

Okiya Subaru: "......"

Hắn bình tĩnh mà nói, "Hiện tại không có người theo dõi, ngươi có thể thả lỏng điểm."

Người chơi có chút không rõ hắn những lời này logic, ừ một tiếng, làm bộ chính mình nghe hiểu.

Bởi vì là nghiên tam, Okiya Subaru cơ bản không có khóa, gần nhất ở phòng thí nghiệm đầu đề cũng hoàn thành, chủ yếu là viết luận văn đi thư viện phương tiện. Đại khái bởi vì là kỳ nghỉ, thư viện người không nhiều lắm, đều đối với notebook an tĩnh mà gõ cái gì.

Hắn tìm cái sô pha, mở ra máy tính, cư nhiên thật sự ở viết luận văn.

Người chơi không có việc gì để làm, chỉ có thể ở hắn bên cạnh mang tai nghe chơi di động.

Cũng may không có gì người ở, nếu không ở một mảnh khắc khổ học tập người trung chơi, nàng chính mình đều ngượng ngùng.

[ nếu không vẫn là học tập một chút đi? ]

Nàng vẫn là có chút không được tự nhiên, tay chân nhẹ nhàng mà đi cách đó không xa trên kệ sách trừu một quyển sách, tên gọi cái gì 《 đáy biển sinh vật bách khoa toàn thư 》, phụ rất nhiều hình ảnh, vẫn là rất có ý tứ.

Học tập tri thức thật sự thực phong phú.

Cho nên nàng nhìn mười phút, không nhịn xuống buồn ngủ, một đầu tài đi xuống.

Okiya Subaru ở nàng bên cạnh, bị nàng tạp vừa vặn, tay run lên, trên máy tính luận văn mặt sau nhiều một chuỗi loạn mã.

Hắn cúi đầu đi xem đã oai đến hắn trên đùi nữ nhân, hô hấp đều đều, thần thái an tường, thế nhưng thật sự ngủ rồi.

Hắn khẽ nhíu mày.

Nếu đây cũng là ngụy trang nói, không khỏi quá lợi hại. Cho dù là hắn, ngẫu nhiên cũng sẽ biểu hiện ra ' Akai Shuichi ' một mặt, Strawine lại như đầy đất biểu hiện ra không bố trí phòng vệ đặc điểm.

Chẳng lẽ là tín nhiệm hắn sao? Nhưng vốn dĩ chỉ là phù với mặt ngoài, giống tơ nhện giống nhau yếu ớt hợp tác quan hệ, nàng tựa hồ một chút không lo lắng hắn sẽ động thủ.

(Conan ĐN) Tay vừa trượt tuyển hắc ám tổ chứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ