Chương 47: Các ngươi quả nhiên là làm bộ tình lữ đi

30 5 0
                                    

Okiya Subaru bất đắc dĩ mà nói, "Tin tưởng ta, bọn họ chỉ là người qua đường."

"Thật vậy chăng?" Người chơi che miệng rơi nước mắt như mưa, "Bọn họ thoạt nhìn hảo cường hãn, một quyền có thể đồng thời đ·ánh ch·ết chúng ta hai cái."

Okiya Subaru: "......"

Khụ, cái này chính là Akai tiên sinh bạn gái nhỏ sao? Nếu không phải hắn trước đó thông tri, thật là làm người không thể chống đỡ được a.

Tổ chức thành viên Bourbon cùng Vermouth hợp tác, đã trinh thám ra lúc trước Akai Shuichi ch·ết giả chân tướng, cũng hoài nghi tới rồi Okiya Subaru trên người, Conan cùng người sau cộng lại sau, thỉnh lão ba Kudo Yusaku phụ trách dịch dung thành Okiya Subaru, phương tiện Akai Shuichi ở nơi khác hiện thân, tiêu trừ này tân thân phận hiềm nghi.

Lúc ấy, Akai giao phó là: "Buổi tối thời điểm, bạn gái cũng tới, không cần để ý nàng, sẽ không ảnh hưởng kế hoạch."

Kudo Yusaku: "Không quan hệ sao? Hoặc là cũng có thể trước hủy bỏ đêm nay hẹn hò."

Hiện tại người trẻ tuổi, thật đúng là lớn mật, bị người truy tra đến trên đầu, còn không quên cùng bạn gái hẹn hò.

Akai Shuichi ý vị thâm trường mà nói: "Không, nàng tới nói, ngược lại càng tốt."

Trở lại hiện tại.

Bởi vì khai loa, người chơi thanh âm ở trong phòng khách phá lệ rõ ràng, "Okiya-kun, nếu ngươi là bởi vì lo lắng trả tiền vấn đề......"

Nàng nhớ tới gần nhất mới từ Gin nơi đó lấy tiền lương, "Ta cũng có thể giúp ngươi còn lạp. Vẫn là an toàn quan trọng nhất."

Lại nói tiếp, Okiya-kun bên ngoài thượng thân phận hình như là nghiên cứu sinh, chẳng lẽ nói......

Nàng kh·iếp sợ mà nói, "Chẳng lẽ, Okiya-kun là thiếu vườn trường thải sao?"

Kia chính là dính không được đồ vật a, đặc biệt là không chính thức vườn trường thải, sinh viên nhập học ngày đầu tiên liền phải xem phản lừa dối sổ tay liền viết, đây chính là ' vùng cấm '.

Okiya Subaru: "......"

Cũng may hắn hàng năm viết làm, còn cùng được với nàng ý nghĩ, an ủi nói, "Tin tưởng ta đi, ngươi hẳn là cũng thực hiểu biết ta không phải sao? Ta sẽ không dễ dàng bị lừa."

"Nhưng, nhưng là......" Điện thoại bên kia thanh âm bỗng nhiên hoảng sợ lên, "Y, Okiya-kun, bọn họ hướng ta đi tới, ta bị phát hiện sao? Không xong, ta muốn bắt đầu vật lộn sao? Khởi, thức mở đầu là cái gì tới?"

Nàng còn chưa nói xong, đã bị người kéo lấy thủ đoạn, trên tay điện thoại cũng bị cúp.

Hắn giả bộ dáng vẻ lo lắng, nhìn về phía Amuro Tooru, "Amuro tiên sinh, thỉnh ngươi nhanh lên nói xong đi, bạn gái của ta giống như gặp được một chút phiền toái."

Đối phương thâm màu da anh tuấn khuôn mặt thượng hiện lên tự tin tươi cười, "Phải không? Nàng cũng không phải là ngươi bạn gái a, Okiya tiên sinh."

Liền tính biểu hiện ra nguyện ý vì hắn trả nợ bộ dáng, hẳn là cũng chỉ là đồng tình đi? Rốt cuộc nàng luôn luôn thực có đồng lý tâm. Hơn nữa, bọn họ là trên dưới cấp quan hệ, vì nhiệm vụ thuận lợi tiến hành, mượn hắn một ít tiền, không phải thực bình thường sao?

(Conan ĐN) Tay vừa trượt tuyển hắc ám tổ chứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ