Chương 26: Lạc đơn sẽ bị sát đến trễ chính là ch·ết

31 5 0
                                    

"Xe cáp hư rồi?"

Nhân viên công tác tựa hồ cũng thực sốt ruột, ở cùng ai thông vài lần điện thoại sau, xin lỗi mà quay đầu, "Ngượng ngùng, chuyên môn sửa chữa nhân viên nói yêu cầu một ít tài liệu, nhất muộn khả năng muốn hai ngày tài năng tu hảo."

Mori Kogoro nhíu mày, "Ở đỉnh núi đãi hai ngày? Dừng chân làm sao bây giờ?"

Nhân viên công tác nghĩ nghĩ, "Chúng ta bên này làm ơn một chút trụ trì, các vị có thể trước ở tại chùa miếu trong khách phòng."

Hắn lại mọi cách xin lỗi.

"Thật xui xẻo."

Một vòng tiểu đảo du, kết quả phải tốn hai ngày ở chùa miếu.

Chờ bọn họ trở về chùa miếu, phát hiện không ít người đều bị lưu lại, hai đối phu thê, một đôi tình lữ, còn có một cái sinh viên du lịch đoàn, một ít tán khách.

Trụ trì ngô một tiếng, "Chỉ có thể ủy khuất đại gia tễ một tễ......"

Còn có cần thiết đồ dùng sinh hoạt, chùa miếu phía trước đảo có người tân quyên một đám.

Mấy cái tiểu tăng tới hỏi hỏi bọn hắn quần áo kích cỡ.

Buổi tối thời điểm, quần áo lãnh tới rồi, đều là thẳng chuế tăng phục.

Conan liền tương đối thảm, chùa miếu tiểu tăng nhỏ nhất cũng có mười mấy tuổi, hiến cho thức phục cũng chỉ có thiếu niên cùng người trưởng thành, hắn ăn mặc, vạt áo cơ hồ đến mắt cá chân, tay áo cũng phi thường trường, hắn ném trống rỗng hạ tay áo, đầy mặt vô ngữ.

Người chơi nhưng thật ra thực vui vẻ, cầm camera đối hắn chụp cái không ngừng, "Cái này b·iểu t·ình cũng thực đáng yêu!"

Conan ôm đầu.

Thật là, người này...... Là đồ ngốc sao?

Trên ảnh chụp Conan có điểm thiếu niên trưởng thành sớm ý vị, b·iểu t·ình mang theo dung túng cùng bất đắc dĩ, người chơi sờ sờ cằm, "Conan-kun thật sự không rất giống cái tiểu hài tử a."

Conan tâm nhảy dựng, đánh ha ha, "Phải không? Chính là nhân gia xác thật chỉ có bảy tuổi ai."

Người chơi tiếp theo nói, "Bất quá chính là như vậy đáng yêu nhất!" Nàng cười tủm tỉm mà nắm nắm hắn xoáy tóc thượng kia một sợi thẳng tắp kiều phát, "Cùng ta đệ đệ khi còn nhỏ giống như, chính là loại vẻ mặt này, sau đó còn sẽ cùng ta nói......"

Nàng nỗ lực bắt chước vừa mới Conan thần thái, lãnh đạm mà nói, "Ngươi là đồ ngốc sao?"

Conan: "!"

Phía trước chửi thầm hoàn toàn bị đoán trúng!

Hắn không cấm có điểm tò mò, "Lão sư đệ đệ còn ở đi học sao?"

Người chơi đang muốn nói, cái này tử trạch nam sớm tốt nghiệp, hiện tại ở chơi game lạp.

Nhưng giây tiếp theo, nàng bỗng nhiên nhớ tới hệ thống bản đồ kia phiến mộ địa, lại dừng lại.

Đối phương không có trả lời, Conan có chút nghi hoặc, "Lão sư?"

Người chơi có chút rối rắm, nhất thời không biết nói cái gì hảo.

(Conan ĐN) Tay vừa trượt tuyển hắc ám tổ chứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ