真夏の太陽僕を見てよ: Manatsu no taiyō boku o mite yo (Nắng giữa hè, nhìn tôi này - Google Translate)
____________________
"Ta còn có một bài hát......"
"Conan-kun tới ăn cái này đi," Mizunashi Rena mỉm cười đem bánh kem nhét vào trong miệng hắn.
Conan đang ở cao hứng, vội vàng nhấm nuốt lại nuốt xuống đi về sau, há mồm đang muốn nói chuyện, bên cạnh lại duỗi thân lại đây một bàn tay, tắc một viên bơ chocolate cầu.
"Cái này cũng không tồi." Haibara Ai ngắn gọn mà nói, thu hồi tay.
"Ta còn có một đầu......"
"Thử xem cái này."
"Ta còn có......"
"Chocolate nhân rượu, thử xem sao?"
"Ta......"
Chỉ cần nhắc tới ra ca hát liền sẽ bị người chung quanh lấy đủ loại đồ ăn bịt mồm Conan rốt cuộc nửa mở mắt cá ch·ết, từ bỏ giãy giụa.
Ta ca hát cũng không có như vậy khó nghe đi?
Hắn có chút buồn bực mà nhấm nuốt.
Trên đài người chơi đã bắt đầu rồi tiếp theo khúc.
Kỳ thật nàng chỉ chuẩn bị một bài hát, trước đó cùng Jodie chào hỏi, bảo đảm nhạc đệm không có lầm.
《Beautiful Journey》 là một đầu tiết tấu thực nhẹ nhàng tiếng Nhật ca khúc, hơn nữa tương đương hợp với tình hình. Nàng vẫn luôn cảm thấy mấy năm nay ở Nhật Bản trải qua, tựa như một hồi lệnh người cao hứng lữ hành.
Hơn nữa trận này lữ hành là thời điểm kết thúc, nàng đã không có tiếp tục dừng lại lý do.
"真夏の太陽 ( giữa hè thái dương )"
"きらめく海と不安げな横顔 ( sóng nước lóng lánh mặt biển cùng có chút bất an sườn mặt )"
"僕を見てよ ( nhìn ta đi )"
Nhẹ nhàng sung sướng giai điệu, trong trẻo giọng nữ, tiết tấu giống rơi vào nước trong chanh trung khối băng giống nhau nhẹ nhàng, có đảo qua thời tiết nóng lạnh sương mù thoải mái thanh tân cùng đơn giản.
Masumi Sera: "Cho nên các ngươi cư nhiên không phải nam nữ bằng hữu sao?" Nàng có chút thất vọng, "Ta còn tưởng rằng Shu-nii phía trước nói, người kia mới là lão sư mối tình đầu ý tứ, ngươi là hắn mặt sau đâu."
"Không phải," Akai Shuichi chậm rì rì hỏi, "Ngươi như thế nào sẽ như vậy tưởng?"
"Bởi vì......" Nàng lại đem lời nói nuốt trở về.
Thoạt nhìn vẫn là man giống. Đặc biệt là ở biết được Okiya Subaru là Shu-nii dịch dung phía trước, hoàn toàn không có hoài nghi hắn cùng lão sư không phải tình lữ. Rõ ràng liền phi thường có cái loại cảm giác này sao.
"Cho nên người kia còn không biết phải không?" Masumi Sera sờ sờ cằm, "A, khó trách sẽ nói ra cái loại này lời nói, ha, xem như tự mình chuốc lấy cực khổ sao?"
Akai Shuichi khẽ gật đầu.
Nếu không phải tự mình chuốc lấy cực khổ, cũng không đến mức cho nhau thích còn dây dưa đến bây giờ đều không có xác nhận lẫn nhau tâm ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Tay vừa trượt tuyển hắc ám tổ chức
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết - thị giác nữ chủ Tác giả: Senju Tobirama Tình trạng: Còn tiếp (Hoàn chính văn) * bổn văn có: Sa điêu tường tập √ Nhẹ nhàng luyến ái ảo tưởng √ Ngốc, bạch, ngọt √ * bổn văn không...