Văn án

7.2K 160 22
                                    

Tiêm Ngưng ở chấp hành nhiệm vụ khi, bởi vì sơ sẩy đối tiểu thế giới tạo thành không thể nghịch thương tổn, bị phạt đi ngôn tình tổ đương ác độc nữ xứng.

Thế giới ①: Bị ôm sai giả thiên kim
Nguyên chủ là bị ôm sai giả thiên kim, làm trời làm đất, ghen ghét tâm cực cường. Thân phận bị làm cho thẳng lúc sau khinh thường thân sinh cha mẹ, phá hư thật thiên kim cùng bá tổng cảm tình, làm cho bọn họ đã trải qua rất nhiều nhấp nhô, đương nhiên nàng chính mình kết cục cũng thực thảm.

Tiêm Ngưng xuyên đến một hồi trong yến hội, nguyên chủ vốn định đem bá tổng chuốc say, chính mình lại trúng chiêu.
Cứu lại không kịp, nàng nghiêng ngả lảo đảo ra bên ngoài chạy, đâm tiến một cái mềm mại hương thơm ôm ấp.

Hôm sau sáng sớm, Tiêm Ngưng sợ tới mức không tiếng động thét chói tai mười phút, đại não trực tiếp đãng cơ.
Đem nữ chủ ngủ làm sao bây giờ? Rất gấp, online chờ!

Thế giới ②: Bị chịu sủng ái tiểu sư muội
Nguyên chủ là Ngọc Thanh phái tuổi nhỏ nhất sư muội, sư môn trên dưới đều sủng nàng. Ngày nọ tới một cái thiên phú, diện mạo, tu vi đều so nàng tốt nữ tử, lập tức phân đi rồi nàng hơn phân nửa sủng ái, thật lớn chênh lệch khiến cho nàng tâm lý dần dần vặn vẹo.

Xuống núi rèn luyện, ma vật bị ngoài ý muốn thả ra, nguyên chủ đem nữ chủ đẩy đến ma vật trong miệng, dẫn tới nàng vĩnh viễn không thể lại lấy kiếm.

Tiêm Ngưng vừa lúc xuyên đến cái này mấu chốt thượng, nàng may mắn chính mình còn không có làm ra sai lầm lựa chọn, sau đó đem sinh cơ hội nhường cho nữ chủ.

Sau lại, nữ chủ tìm được chết độn nàng cường cưới vì đạo lữ.

Thế giới ③: Bình thường beta
Nguyên chủ là một cái B cấp beta, lớn nhất nhãn là “Bình phàm.

Nhưng nàng không thỏa mãn với hiện trạng, theo dõi A cấp Alpha nam chủ, thông qua tiêm vào dược vật thành thấp kém Omega, còn xẻo nữ chủ tuyến thể.

Nam chủ biết sau giận tím mặt, đem nàng ném tới rồi ngầm phòng đấu giá.

Tiêm Ngưng xuyên tới, lập tức ném trong tay thuốc tiêm. beta thật tốt, không chịu tin tức tố ảnh hưởng, muốn làm gì liền làm gì.

Ra cửa lại bị vừa lúc tới rồi nóng lên kỳ nữ chủ ôm lấy, đối phương sắc mặt ửng đỏ, môi đỏ phun ra nhiệt khí.
“Giúp ta.”
******

Đi qua rất nhiều thế giới, cốt truyện đều không ngoại lệ tan vỡ, Tiêm Ngưng kinh hồn táng đảm, sợ tiểu thế giới sụp xuống.

Một đôi tay từ phía sau ôm lấy nàng, môi dừng ở nàng bên tai.
“Đừng sợ, này vốn chính là vì tù trụ ngươi mà thiết trí ‘ nhà giam ’.”
Tiêm Ngưng:?!

Một câu tóm tắt: Còn có chuyện gì so nằm thắng càng vui sướng?

Lập ý: Lập ý đãi bổ sung

Lập ý: Lập ý đãi bổ sung

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] [QT] Bị Cố Chấp Nữ Chủ Quấn Lên Sau - Dĩ ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ