11-20

1.7K 57 8
                                    


Chương 11

Tiêm Ngưng muốn tránh khai Tiết Ứng Huyền, lôi kéo Đường đệ hướng trong đi, kéo không nổi, nàng đơn giản chính mình trốn chạy, lại bị một phen vớt trở về.

Đường đệ dù bận vẫn ung dung nhìn nàng, trong mắt là nồng đậm hứng thú.

Không biết hắn đối cái gì sinh ra hứng thú, Tiêm Ngưng trực giác không phải chuyện tốt.

Thường xuyên qua lại như thế, Tiết Ứng Huyền đã tới rồi trước mắt.

Tiết Ứng Huyền mí mắt hơi rũ, trên dưới đánh giá Tiêm Ngưng liếc mắt một cái, ngược lại đối Đường đệ nói: “Không biết Đường tiên sinh có chịu hay không vui lòng nhận cho cùng ta nhảy điệu nhảy đâu?”

“Có thể được Tiết tiểu thư tương mời, là vinh hạnh của ta.”

Đường đệ nháy mắt buông ra Tiêm Ngưng, ôm thượng Tiết Ứng Huyền eo.

Tiết Ứng Huyền theo bản năng chán ghét nhíu mày, bất quá giây lát nàng biểu tình liền khôi phục như thường, Đường đệ cũng không có phát hiện cái gì.

Tiêm Ngưng bị một người lưu lại, ngược lại nhẹ nhàng thở ra. Ở đây không nhiều ít người quen, này cũng liền cho rằng, nàng có thể muốn làm gì thì làm.

Nhìn quanh bốn phía, không có người chú ý nàng, Tiêm Ngưng dẫn theo váy lưu tới rồi nghỉ ngơi khu.

Tùy tay cầm một khối bánh kem, ngồi ở mềm mại sô pha, vừa ăn biên xem hệ thống chia nàng thư tịch.

—— tất cả đều là về tinh thần bệnh tật cùng tâm lý khỏe mạnh.

Nhìn nhìn liền mệt rã rời, Tiêm Ngưng trực tiếp đem Đường đệ đưa tới bệnh viện, làm toàn diện kiểm tra.

Đường đệ giấu bệnh sợ thầy, nhiều năm như vậy đều là tư nhân bác sĩ trị liệu, dược cũng không hảo hảo ăn, cho nên bệnh tình như thế nào đều không thấy hảo.

Nguyên bản cốt truyện, chính là bởi vì Đường đệ trước sau không chịu xem bác sĩ, mới có thể càng ngày càng cực đoan tối tăm, cuối cùng hại người hại mình.

Nếu hiện tại sự tình còn có cứu vãn đường sống, vậy muốn thử đi làm.

Ăn xong cuối cùng một ngụm bánh kem, Tiêm Ngưng thở dài một hơi, nằm liệt trên sô pha.

Trước kia cá mặn quán, đột nhiên muốn đi nỗ lực làm một chuyện, còn rất không thói quen, nếu không phải hệ thống quăng này đó thư cho nàng, nàng đều không có đưa Đường đệ đi bệnh viện tính toán.

Trước mắt lớn nhất khó khăn là, Đường đệ nghe bệnh viện biến sắc, nên như thế nào làm hắn ngoan ngoãn đi bệnh viện đâu?

Khó là khó, nhưng cũng không phải một chút biện pháp đều không có, thật sự không được sấn hắn chưa chuẩn bị đánh vựng hắn, trực tiếp trói đến bệnh viện.

Tiêm Ngưng nghĩ nghĩ, liền bắt đầu kiếm đi nét bút nghiêng.

Tính, trước vượt qua này gian nan yến hội đi.

Cố lên bé nhỏ quỳ, ngươi có thể!

Ngắn ngủi phấn khởi, liên tục bãi lạn. Tiêm Ngưng liền mông cũng chưa nâng một chút, tiếp tục Cát Ưu nằm liệt.

[BHTT] [QT] Bị Cố Chấp Nữ Chủ Quấn Lên Sau - Dĩ ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ