33-42

912 21 0
                                    

Chương 33

Đôi mắt nhìn không thấy, Tiêm Ngưng không biết Tần Nhung hiện tại là cái gì biểu tình, bất quá từ nàng thô nặng dồn dập tiếng hít thở trung, có thể mơ hồ đoán được vài phần.

Giờ phút này nàng thực động tình.

Tần Nhung ôm Tiêm Ngưng, ở trên người nàng lại cắn lại thân, lưu lại một mảnh ái muội dấu vết.

Đồng tử thành diễm lệ đỏ sậm, nguy hiểm ở bên trong mờ mịt.

Nàng nhìn dưới thân người, ửng đỏ gương mặt chước nếu đào hoa, trong ánh mắt che một tầng hơi mỏng hơi nước, tiểu xảo đĩnh kiều cái mũi, hơi sưng thủy nhuận môi đỏ, mặt trên tiểu miệng vỡ có huyết châu chảy ra, giống một phen móc tác động nàng tâm.

Tần Nhung nghe được chính mình tiếng tim đập, nàng liếm liếm môi, cố tình xem nhẹ kia mê hoặc nhân tâm địa phương, tầm mắt hạ di.

Trên cổ làm theo không có một chỗ hoàn hảo, mút hút ra tới phúc bồn tử chuế ở dấu cắn mặt trên, giống như từng viên no đủ mê người trái cây.

Mảnh khảnh làn da hạ màu xanh lơ mạch máu rõ ràng có thể thấy được, mạch đập nhảy lên rơi vào trong tai, giống như phóng đại mấy lần, mỗi một tiếng đều nói năng có khí phách, cùng Tần Nhung chính mình tim đập dần dần trùng hợp lên.

Nàng duỗi tay xoa Tiêm Ngưng cổ, ngón tay chậm rãi buộc chặt, Tiêm Ngưng trong miệng phát ra nhỏ giọng nức nở, thoạt nhìn phá lệ yếu ớt.

Tần Nhung cảm thụ thủ hạ mạch đập nhảy lên, không tự chủ được mà tăng thêm lực đạo. Hảo mảnh mai, tựa như mới sinh ra tiểu nãi miêu, chỉ cần hơi chút dùng một chút lực, nàng liền sẽ chết.

Tiêm Ngưng tụ ở hốc mắt nước mắt rốt cuộc chảy ra, từng viên theo khóe mắt lăn xuống.

Nàng duỗi tay bắt lấy Tần Nhung thủ đoạn, kêu một tiếng Tần Nhung tên, Tần Nhung bừng tỉnh hoàn hồn, nhìn đến nàng trướng hồng mặt sau, tay giống bị năng đến dường như, đột nhiên thu trở về.

Tiêm Ngưng há mồm thở dốc, cặp kia mượt mà đôi mắt bởi vì tụ không được tiêu, càng thêm vô tội đáng thương, ướt dầm dề chọc người luyến ái.

Nàng cũng không có buông ra Tần Nhung thủ đoạn, ngược lại phát trảo vì nắm, chế trụ tay nàng tâm.

“Tần Nhung, ngươi rốt cuộc làm sao vậy?”

Thực không thích hợp.

Tần Nhung dĩ vãng tuy không khắc chế, nhưng cũng sẽ không như vậy thô lỗ ngang ngược, hiện tại nàng có loại xa lạ dã tính, tựa như vẫn luôn bị nhốt ở lồng sắt mãnh thú mất đi khống chế.

Hơn nữa nàng hiện tại đủ loại hành vi, đều có một loại giống như đã từng quen biết cảm giác.

Khống chế không được dã tính, thị huyết, ngang ngược……

Nên sẽ không……

Tiêm Ngưng trong lòng đột nhiên cả kinh, tùy theo mà đến chính là áy náy cùng sợ hãi, nàng cho rằng chính mình rời đi là vì Tần Nhung hảo, không nghĩ tới nàng đã sớm vì nàng làm ra lớn như vậy hy sinh.

[BHTT] [QT] Bị Cố Chấp Nữ Chủ Quấn Lên Sau - Dĩ ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ