Chương 43Tiêm Ngưng vừa mở mắt, đứng ở một cái trang hoàng rất là xa hoa quán bar trước.
Nàng cẩn thận hồi tưởng một chút, chỉ nhớ rõ chính mình tựa hồ hoàn thành trước thế giới nhiệm vụ, nhưng lại hoàn thành không như vậy hoàn toàn.
Gió lạnh thổi qua, lãnh đến nàng chạy nhanh hợp lại khẩn quần áo.
Nàng nhiệm vụ là làm nam nữ chủ hạnh phúc sinh hoạt ở bên nhau, nhưng hảo tưởng kết quả cùng nhiệm vụ yêu cầu tương bội, nam chủ đã chết, nàng cùng nữ chủ quá thượng hạnh ( không ) phúc ( xấu hổ ) mau ( không ) nhạc ( tao ) nhật tử.
Bất quá nếu tiểu thế giới không sụp đổ, thuyết minh còn chưa tới không thể vãn hồi nông nỗi, thế giới này nhất định hảo hảo làm nhiệm vụ, bằng không tiểu thế giới sụp mọi người đều đến chết.
Trong đầu thoảng qua một trương tuyệt mỹ mặt, lại nhớ không đặt tên, chỉ nhớ rõ đối phương sẽ ngọt ngào mà kêu nàng tiểu sư tỷ.
Tính, đã qua đi thế giới liền không rối rắm, dù sao người nọ cũng là khách qua đường, sau này sẽ không tái ngộ tới rồi.
Nhận thấy được nàng khoảnh khắc cảm xúc dao động, 033 cảm thấy quyết định của chính mình là chính xác.
May mắn làm nhạt nàng cảm tình cùng ký ức, nếu không nàng nhìn đến trước mặt hai cái thế giới giống nhau như đúc mặt, còn không được nổi điên?
Tiêm Ngưng hút hút cái mũi, nói: “Ngươi không đem cốt truyện cùng nguyên chủ ký ức truyền cho ta, là muốn cho ta ở chỗ này trạm một đêm?”
033 nhàn nhạt: 【 phàm là ngươi cẩn thận ngẫm lại, đều không đến mức nói ra loại này lời nói. 】
Tiêm Ngưng còn không có phản ứng lại đây sao lại thế này, đại lượng ký ức vọt tới, nguyên lai này đó ký ức đã sớm tồn tại với trong óc, căn bản không cần hệ thống mặt khác truyền cho nàng.
Tiêm Ngưng giới cười một tiếng: “Báo một tia.”
Vừa mới nàng tưởng nữ hài kia quá mê mẩn, không phát hiện cái này.
Nguyên chủ cùng nàng cùng tên, là cái này abo trong thế giới số lượng nhiều nhất, bình thường nhất beta, sinh ra ở trung thành nội một cái tiền lương gia đình, cha mẹ là nhân viên công vụ, nhưng đều là cơ sở, tiền lương không cao, sẽ chỉ làm nàng không giống hạ thành nội người như vậy túng quẫn, nhưng cũng gần ngăn tại đây.
Nguyên chủ cao trung thời điểm, nàng gia gia bị một chiếc siêu xe quát cọ đến trên mặt đất, không trị bỏ mình, đối phương vì bồi thường bọn họ, cố ý làm nàng ở nhà mình quý tộc cao trung đi học, cũng gánh vác hết thảy phí dụng.
Cũng chính là ở khi đó, nàng thể nghiệm tới rồi người giàu có sinh hoạt, sâu sắc cảm giác người với người chi gian khác biệt.
Nhưng này không có khích lệ nàng đi tới, ngược lại làm nàng càng ngày càng hư vinh, bởi vì kia gia tài xế ở tiếp tiểu thiếu gia tan học khi cùng nàng đáp quá vài lần lời nói, người khác cho rằng nàng là kia gia thân thích, cho nên liền cố ý khen tặng nàng, nàng cũng không giải thích, hưởng thụ loại này bị vây quanh cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Cố Chấp Nữ Chủ Quấn Lên Sau - Dĩ Thư
RomanceTác phẩm: Bị cố chấp nữ chủ quấn lên sau Tác giả: Dĩ Thư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 922 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5369 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1502 Văn chương tích phân: 120,431,592 Thể loại truyện: Nguyên...