21-25

1.6K 39 3
                                    


Chương 21

Tiết Ứng Huyền cầm hoa chờ ở cổng trường chờ Tiêm Ngưng, vốn dĩ tính toán đi khu dạy học chờ, nhưng sợ người nhiều mắt tạp nhịn xuống.

Đương nhiên nàng hận không thể chiêu cáo thiên hạ Tiêm Ngưng là nàng bạn gái, nhưng là Tiêm Ngưng nói tạm thời bảo mật, nàng chỉ có thể dựa vào.

Champagne hoa hồng tản ra nhàn nhạt mùi hương, làm rét lạnh đêm nhiễm ấm áp, Tiết Ứng Huyền xem một cái thời gian, tâm không chịu khống chế mà nhảy dựng lên.

Tiêm Ngưng lập tức liền phải ra tới.

Cúi đầu xem một cái trong lòng ngực hoa hồng, Tiết Ứng Huyền khóe mắt đuôi lông mày đều là ý cười, Tiêm Ngưng nhìn đến khả năng sẽ cảm thấy nàng phù hoa, nhưng nàng tưởng chính thức cùng Tiêm Ngưng thông báo.

Tuy nói là cảm tình đúng chỗ tự nhiên mà vậy ở bên nhau, nhưng nên có nghi thức cảm vẫn là phải có, nàng không nghĩ lưu có tiếc nuối.

Nàng Tiêm Ngưng đáng giá.

Lại đợi vài phút, còn không thấy Tiêm Ngưng ra tới, Tiết Ứng Huyền bắt đầu nóng vội đi lên.

Không biết có phải hay không thời tiết âm trầm duyên cớ, ngay từ đầu kích động đạm đi lúc sau, trong lòng dâng lên một cổ dự cảm bất hảo.

“Ta thiên đâu, cũng quá dọa người đi, thật vậy chăng?”

“Kia còn có thể có giả, cái kia bệnh tâm thần cầm một phen như vậy lớn lên đao, hiện trường huyết thứ phần phật, sách!”

Tiết Ứng Huyền đột nhiên ngẩn ra, sau đó bước nhanh chạy tới ngăn lại hai nữ sinh.

“Xin hỏi một chút, các ngươi nói cái kia bệnh tâm thần là nam nữ?”

“Nam, lớn lên còn có thể, chính là gầy bẹp, giống bị quỷ hút tinh khí.”

Nữ sinh lời nói còn chưa nói xong, Tiết Ứng Huyền đã cất bước chạy vào trường học. Tiêm Ngưng, ngàn vạn không cần có việc!

Tiết Ứng Huyền sợ chính mình chậm, liều mạng chạy, lãnh không khí hít vào phổi, lồng ngực kim đâm đau, sắp đến Tiêm Ngưng khảo thí phòng học khi, dưới chân vừa trượt thật mạnh ngã trên mặt đất, hoa hồng thứ cắt qua gương mặt, huyết tích ở cánh hoa thượng, có loại quỷ dị yêu dã.

Khuỷu tay bị thô ráp đường xi măng sát phá, đầu gối cũng sinh đau, nhưng nàng không dám dừng lại, nhanh chóng đứng lên hướng phòng học đuổi, hoa hồng cánh sái một đường.

Sáng nay nghe nói Đường gia muốn đem Đường đệ tiếp về nhà, nàng còn cố ý làm phụ thân đi khuyên đường bá bá, chờ Đường đệ bệnh tình hoàn toàn khống chế được lại làm hắn xuất viện, phụ thân cùng nàng nói đường bá bá bị thuyết phục, quyết định đem Đường đệ chuyển tới nước ngoài bệnh viện đi.

Nàng cho rằng Đường gia có thể xem trọng Đường đệ, cho nên không có đem chuyện này để ở trong lòng.

Là nàng sai, nàng hẳn là sớm một chút ý thức được nguy hiểm, một tấc cũng không rời thủ Tiêm Ngưng.

Tiết Ứng Huyền cảm giác trên mặt lạnh lạnh, không biết là nước mắt vẫn là huyết, rốt cuộc tới rồi phòng học, bên trong lại không có một bóng người.

[BHTT] [QT] Bị Cố Chấp Nữ Chủ Quấn Lên Sau - Dĩ ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ