Chương 85 song song thế giới
Cuối cùng một lần nhiệm vụ tuyên cáo thất bại lúc sau, Tiêm Ngưng đã bị trục xuất tiểu thế giới.
Chủ Thần nói không cần nàng loại này không nghe lời nhiệm vụ giả, cho nên nàng bị trục xuất tới rồi 3000 thế giới ở ngoài, lúc sau nàng lâm vào thời không loạn lưu, dừng ở một viên không biết tên trên tinh cầu, bắt đầu rồi hoàn toàn mới sinh hoạt.
Những cái đó nhiệm vụ thế giới sự nàng đã không cần nhớ rõ, trong đầu chỉ có một tên.
Yến Xu.
Chính mình giống như đang đợi nàng, nhưng nếu là vẫn luôn đợi không được làm sao bây giờ?
Tiêm Ngưng nằm ở trên giường, chán đến chết mà tự hỏi.
Nàng cũng không biết trong đầu cận tồn những cái đó ký ức là chân thật phát sinh quá, vẫn là nàng phán đoán, đi vào nơi này lúc sau nàng đầu óc càng ngày càng không đủ dùng, thường xuyên liền ngày hôm qua sự đều không nhớ rõ.
Ngay từ đầu nàng là có thể nhớ rõ Yến Xu mặt, hiện tại liền tên đều mau đã quên.
Tiêm Ngưng ôm lấy chăn trở mình, muốn cho hỗn độn đầu óc thanh minh một chút, nhưng vô luận nàng như thế nào nỗ lực, trước mắt lại luôn là phù một tầng sương mù.
Bên ngoài truyền đến kỳ dị tiếng gió, đèn đường ở trong nháy mắt kể hết tắt, trắng bệch ánh trăng chiếu vào trên cửa sổ, chiếu ra những cái đó kỳ quái bóng dáng.
Những cái đó bóng dáng theo tiếng gió lay động, giống bị gợi lên cây cối, nếu không phải Tiêm Ngưng lại ở địa phương trụi lủi một mảnh, nàng thiếu chút nữa cho rằng này đó đều là bình thường.
Ngay từ đầu nàng hoảng sợ, xốc lên bức màn ra bên ngoài xem, bên ngoài trừ bỏ đen nhánh sâu thẳm hắc ám, cái gì đều không có.
Bầu trời đêm thấp đến giống như duỗi tay là có thể đụng tới, chỗ nào có ánh trăng?
Tiêm Ngưng bình tĩnh mà nằm, đối ngoại giới phát sinh sự làm như không thấy, dù sao đều là một cái kết quả, chỉ cần không có nguy hiểm, tùy chúng nó như thế nào tạo tác.
Cái này tinh cầu có loại tái bác thế giới cùng phế thổ tương kết hợp không khoẻ cảm, khoa học kỹ thuật độ cao phát triển, phi thuyền tinh hạm tùy ý có thể thấy được, cư dân lại ngư long hỗn tạp, bao quát người, người máy, thú nhân, còn có các loại khoa học kỹ thuật ô nhiễm dị biến quái vật.
Tiêm Ngưng làm nhiệm vụ tích cóp điểm tiền, đi vào nơi này ngày đầu tiên liền thuê trung thành nội phòng ở, dù vậy, nàng cũng không được đến giống dạng một chút hàng xóm, mà là mỗi ngày bị các loại quái vật quấy rầy.
Tỷ như bên ngoài cái này xúc tua quái, từ nàng ở nơi này ngày đầu tiên liền tới bái phỏng nàng, cự nay đã một năm linh ba tháng, thập phần chấp nhất.
Sinh hoạt ở loại địa phương này, trí nhớ sao có thể không lùi hóa? Tiêm Ngưng thở dài một hơi, đem chính mình bọc tiến trong chăn.
Ngày mai liền đi thượng thành nội tìm phòng ở, liền tính bối thượng cho vay cũng muốn rời đi nơi này.
Cái này ý niệm mới vừa khởi, bên ngoài tiếng gió giống như lớn hơn nữa, cửa sổ bị chụp đánh đến “Bạch bạch” rung động, giống như lập tức liền phải vỡ ra dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Cố Chấp Nữ Chủ Quấn Lên Sau - Dĩ Thư
RomanceTác phẩm: Bị cố chấp nữ chủ quấn lên sau Tác giả: Dĩ Thư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 922 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5369 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1502 Văn chương tích phân: 120,431,592 Thể loại truyện: Nguyên...