79-84

418 11 0
                                    

Chương 79 phiên ngoại tam

Như thế đem Tiêm Ngưng cấp chỉnh sẽ không, còn tưởng rằng như vậy cao ngạo Nhiếp Chính Vương hẳn là sẽ thực chán ghét loại sự tình này, cho nên mới cố ý nói như vậy, không nghĩ tới nàng không chỉ có không sinh khí, còn đáp ứng rồi nàng thuận miệng nói bậy.

Nàng nói cái gì? Cùng nhau chơi? Chơi cái gì? Ba người play a? Không được không được, tuyệt đối không được!

Tiêm Ngưng sợ tới mức thân mình đều hướng bên cạnh tới sát, tẫn cố gắng lớn nhất cùng Yến Xu bảo trì khoảng cách.

Tuy rằng nàng là cái biến thái, nhưng không như vậy biến thái, hơn nữa hiện tại xem ra, Yến Xu chỉ sợ so nàng còn muốn biến thái.

Không biến thái có thể nói ra loại này lời nói sao?

Tiêm Ngưng đột nhiên nhớ tới các đại thần thường xuyên nói, Nhiếp Chính Vương thích hướng trong phủ mua tuổi trẻ mạo mỹ nữ tử, nên sẽ không……

Tiêm Ngưng theo bản năng nhìn phía Yến Xu, phát hiện đối phương cũng chính ánh mắt thâm trầm mà nhìn chính mình.

Bóp nát chung trà mảnh sứ cắt vỡ tay nàng, nàng lại phảng phất giống như chưa giác, chỉ gắt gao nhìn chằm chằm Tiêm Ngưng.

“Như thế nào, bệ hạ không dám?”

Tiêm Ngưng súc cổ nuốt một ngụm nước miếng, nhược nhược mà nói: “Thuần Tần tuổi còn nhỏ, chỉ sợ không thể làm Nhiếp Chính Vương vừa lòng, Nhiếp Chính Vương tưởng chơi lời nói, vẫn là hồi ngài chính mình trong phủ chơi đi.”

Yến Xu duỗi tay bắt lấy Thuần Tần thủ đoạn, lược một sử lực liền đem người túm tới rồi chính mình trong lòng ngực.

“Không sao, sơn trân hải vị ăn quán, ngẫu nhiên cháo trắng rau xào cũng không tồi.”

Thuần Tần cương ở nàng trong lòng ngực, đại khí cũng không dám ra, nàng không dám mở miệng làm Tiêm Ngưng cứu nàng, chỉ có thể dùng ánh mắt xin giúp đỡ, lã chã chực khóc bộ dáng thập phần chọc người đau lòng.

Tiêm Ngưng thật sự không đành lòng, chạy nhanh hoà giải: “Nhiếp Chính Vương, Thuần Tần bệnh nặng chưa lành, hôm nay liền trước làm nàng trở về đi.”

“Nga? Đem bệ hạ vừa rồi vì sao như vậy nói?” Yến Xu nhéo Thuần Tần cằm, ngón tay ở nàng trên mặt khẽ vuốt, không hề có buông tha nàng ý tứ.

“Là ta nói lỡ, ta không nên như vậy nói, điện hạ liền buông tha nàng đi.” Tiêm Ngưng dẫn đầu cúi đầu, thái độ hèn mọn.

Thuần Tần nguyên bản cắn môi dưới run bần bật, thấy Tiêm Ngưng vì chính mình như vậy ăn nói khép nép, trong mắt xẹt qua một mạt kiên nghị, chủ động ôm lấy Yến Xu cổ đi hôn môi nàng.

“Nếu Nhiếp Chính Vương điện hạ tưởng chơi, thần thiếp tự nhiên không thể mất hứng.”

Yến Xu không nghĩ tới nàng sẽ đột nhiên như vậy, nếu không phải phản ứng mau, thiếu chút nữa đã bị thân tới rồi.

Tiêm Ngưng cũng là cả kinh, không chờ nàng phản ứng lại đây, Yến Xu liền đem trong lòng ngực nhỏ xinh thân hình bỏ qua, nàng vội vàng duỗi tay vớt một phen, bằng không Thuần Tần đã bị ném tới trên mặt đất.

[BHTT] [QT] Bị Cố Chấp Nữ Chủ Quấn Lên Sau - Dĩ ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ