Chương 26
Tiêm Ngưng cảm giác chính mình làm một cái dài dòng mộng, trong mộng có người ôm nàng đối nàng kể ra tình yêu, giao phó chính mình một trái tim chân thành.
Nàng quay đầu nhìn lại, người nọ trên mặt lại trước sau che một tầng sương mù, như thế nào đều xem không rõ.
Tiêm Ngưng tỉnh, lại là ở hoàn cảnh lạ lẫm.
Cổ kính nhà ở, cửa sổ bị chi khởi một phiến, có gió lạnh thổi vào tới, giường sa nhẹ vũ chậm động, có cổ cây trúc mùi hương phiêu tiến vào.
Mùi hương thực đạm, Tiêm Ngưng chính là biết đó là cây trúc hương vị.
Thực kỳ diệu cảm giác.
Xem ra là cổ đại thế giới, trong đầu một có cái này ý niệm, liền có vô số ký ức ùa vào tới, đã chống khuỷu tay lên Tiêm Ngưng lại lần nữa nằm trở về.
Nguyên chủ nguyên bản là Ngọc Thanh phái tuổi nhỏ nhất sư muội, sư môn từ chưởng môn trưởng lão, cho tới sư huynh sư tỷ đều thực sủng nàng, nhưng là hắn đoàn sủng sinh hoạt ở nửa năm trước kết thúc.
Bởi vì sư phụ thu một cái quan môn đệ tử.
Nữ tử gọi là Tần Nhung, thiên phú dị bẩm, căn cốt kỳ giai, diện mạo cũng là nhất đẳng nhất hảo, nếu chỉ là như thế này đảo cũng thế, mấu chốt là nàng tu vi tiến cảnh cũng thực mau, nhập môn nửa năm đã vượt qua nguyên chủ, mà nguyên chủ trước đó đã tu luyện 6 năm.
Niên cấp tiểu thiên phú cao lớn lên lại thảo hỉ, sư môn trong ngoài đều thực thích Tần Nhung, nguyên chủ sủng ái bị phân đi rồi hơn phân nửa, cái này làm cho nàng dần dần tâm sinh ghen ghét, loại này ghen ghét năm này tháng nọ diễn biến thành ghen ghét, làm nàng nội tâm vặn vẹo nổi điên.
Nếu là Tần Nhung biến mất thì tốt rồi.
Nàng như thế nào còn bất tử?
Rốt cuộc vì cái gì ta muốn sống ở nàng bóng ma hạ?
Đi tìm chết! Đi tìm chết!! Đi tìm chết!!!
Tiêm Ngưng bị nguyên chủ vặn vẹo biến thái tâm thái ảnh hưởng, đầu óc từng đợt phát ngốc, thậm chí đối Tần Nhung kia trương mỹ đến câu hồn đoạt phách mặt đều sinh ra chán ghét.
Nàng thật mạnh diêu một chút đầu, làm chính mình không bị nguyên chủ cảm xúc ảnh hưởng, bảo trì đầu óc thanh tỉnh.
Ký ức còn ở đèn kéo quân dường như tái hiện, Tiêm Ngưng tiếp theo đi xuống xem ——
Tuy rằng ngay từ đầu nguyên chủ liền nhìn không thuận mắt Tần Nhung, tốt xấu sẽ làm một chút mặt ngoài công phu, nhưng là hiện tại đã hoàn toàn là cừu thị nàng trạng thái, bất luận cái gì Tần Nhung xuất hiện địa phương nàng đều sẽ không đi, mà nàng ở địa phương cũng cấm Tần Nhung tới gần.
Nàng loại này không thành thục biểu hiện, tự nhiên dẫn tới sư phụ cùng sư huynh sư tỷ bất mãn, bọn họ không ngừng một lần khuyên nhủ, lại bị nguyên chủ cho rằng là cố ý làm khó dễ xa lánh, vì thế đối Tần Nhung oán càng sâu.
Ba ngày trước môn nội đại bỉ, Tần Nhung một đường quá quan trảm tướng, mắt thấy liền phải bắt được lần này đại bỉ khôi thủ, nguyên chủ không biết lượng sức lên đài khiêu chiến, dùng ti tiện thủ đoạn ám toán Tần Nhung, chính mình cũng bị Tần Nhung kiếm khí gây thương tích, không trị mà chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Cố Chấp Nữ Chủ Quấn Lên Sau - Dĩ Thư
RomanceTác phẩm: Bị cố chấp nữ chủ quấn lên sau Tác giả: Dĩ Thư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 922 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5369 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1502 Văn chương tích phân: 120,431,592 Thể loại truyện: Nguyên...