Part 24

180 12 2
                                    

Lisa pov


"What do you want?!"

Napaigtad ako nang sumigaw siya. Pinuntahan ko siya dito sa kwarto niya para makausap siya. Pinilit Kasi ako ni wifey na mag sorry sa kanya na baka daw may ginawa ako na ikinagalit ni Jen. Kaya pati mga anak ko nag agree 🤦 kaya no choice kahit ayoko talaga puntahan siya. Wala din kasi dito sa loob ng kwarto yung nobyo nya kaya mabuti narin ito baka ano pang isipin nun😀.

" I....uhm " napakagat labi ako. Mas sumama ang tingin niya sa akin na ikinalunok ko. Damn. Sabi ko na eh, nakakatakot talaga siya🤧 hindi ko din maintidihan yung sarili ko bkit takot parin ako sa kanya hanggang ngayun.

"M-ay.. problema ba?" Parang mali ata ang tanong ko dahil disbelief na tiningnan niya ako at mas lalong nagalit. Ano ba dapat ang sabihin ko ng kumalma nman ang pusang to🤧

"You came here to asked me that stupid question?!" Sigaw niya na naman kaya sunod-sunod na napalunok ako. Wifey, kailangan ko nang lakas ng loob mo ngayon. Ikaw nag pasimuno nito eh🤧🥲

"Jennie—"

"GET OUT!"

"Jennie naman—"

"FVCKING GET OUT LALISA MANOBAN!"

Oh damn. Complete name Bro. Mabilis na lumabas na ako at napasandal sa pinto sa sobrang takot at kaba. Ngayon lang ata ako sobrang natakot. Ang tagal narin nung naramdaman ko ito🤧

"What are you doing?" Mabilis na napaangat ako nang tingin sa boses na 'yon. Napamaang ako nang makita ang isang babae napaka dyosa ang ganda.

 Napamaang ako nang makita ang isang babae napaka dyosa ang ganda

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ang Ganda nya... Pero mukhang masungit katulad ni pusa😆

"P-po?" Pagka utal ko nman.

"It's jennie's room right?" Turo niya sa pinto nang kwarto ni Jennie kaya tumango ako.

"Opo. Kaano-ano po kayo ni Jennie?" Tanong ko.

"Oh. You're her maid pala. " Ngumiti naman siya. "I'm Kim Yoo-jung. Jennie's cousins."

Wow maid talaga🥲. Atsyaka Ngayon ko lang nalaman na may cousin pala siya.

"Nandyan ba siya sa loob?" She ask at medyo may accent pa ang tagalog niya.

"Opo kamahalan, nandyan po siya pero...."

Napakunot noo naman siya. " Pero?"

"Bad mood po pinsan niyo. Katakot." Natawa naman siya sa narinig at napailing-iling.

"She's always grumpy. Wala namang nakakagulat don. Anyway, what's your name nga pala?" She ask. Mabuti pa itong pinsan niya, Mukha lang masungit pero mabait at approachable pa. Maganda rin. Nasa lahi narin nila 'yon. Sana all noh.

My Moon Princess Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon