Đệ 01 chương mới gặp —1Cực Tuyết thành làm Huyền Minh đại lục bên trong, duy nhất một chỗ cực âm cực hàn địa phương, trừ bỏ tới săn giết tuyết lang tuyết yêu, thu thập yêu tinh tu sĩ ở ngoài, rất ít có người đặt chân nơi đây.
Vừa lúc gặp lập đông, đại tuyết đầy trời, các tu sĩ vì tiết kiệm chống lạnh bùa chú, đồng thời nghỉ ở nói minh.
Mọi người chờ ở nói minh thiết trí hình chiếu thủy tinh trước, vây quanh Thủy tinh chi linh, nghe hắn nói một ít ngày gần đây Tu chân giới nhìn thấy nghe thấy.
Dán đầy dẫn dương hỏa phù nói minh tuyết bảo trung, chúng tu sĩ vây ở một chỗ, nghe được Thủy tinh chi linh hợp lại cây quạt nói: “Muốn nói ngày gần đây tới lớn nhất tin tức, còn thuộc sáu đại đỉnh cấp tiên môn vây công Cực Lạc Tông một chuyện.”
Có tu sĩ “Hoắc” một tiếng: “Này thật đúng là cái đại tin tức, nói nhanh lên.”
Kia Thủy tinh chi linh hoạt nói: “Mọi người đều biết, Cực Lạc Tông ở vào trung châu phương tây Côn Luân trong núi, chính là Ma tông đệ nhất đại môn phái. Này kiến tông ngàn năm, thống ngự phương tây du mục hồ tộc cùng dân tộc Mông Cổ, là ta đạo môn tử địch.”
“Này tông môn lợi hại nhất người, chính là bọn họ tông chủ Hách Liên cực lạc.”
“Trừ Hách Liên cực lạc dưới, phía dưới còn có tứ đại hộ pháp: Chu ghét, họa đấu, phu chư, bọ phỉ.”
Thủy tinh chi linh nói tới đây, phía dưới có tu sĩ vội vàng phất tay nói: “Ai nha ngươi cái này đều nói qua.”
“Còn không phải là Hách Liên cực lạc độ kiếp thất bại, thân vẫn đạo tiêu, tứ đại hộ pháp quyết liệt. Nói tiếp môn minh chủ quân tử phương mang theo sáu đại môn phái, thu được nằm vùng tín hiệu công thượng Cực Lạc Tông, đem này hoàn toàn tiêu diệt sao.”
Phía dưới tu sĩ sôi nổi phụ họa: “Chính là chính là!”
“Đều nghe qua!”
“Này Tu chân giới tới tới lui lui liền như vậy điểm tin tức, có thể nói hay không điểm có ý tứ a.”
“Đúng vậy, thiên như vậy lãnh, lại không thể vào núi săn yêu, nói điểm xuất sắc bái.”
Có thể tới Cực Tuyết thành săn thú tu sĩ, cơ bản đều là hỗn độn thế lực.
Bọn họ phần lớn đối tiên ma chi đừng nhìn thật sự đạm, chỉ cầu cá nhân tu vi gia tăng, sớm ngày siêu thoát.
Những người này tuy rằng thuộc về nói minh, nhưng bất quá là nói tiếp minh nhiệm vụ lệnh tránh điểm linh thạch quá ngày thôi.
Thủy tinh chi linh ngẩn ra một chút, khẽ cười nói: “Kia chư vị muốn nghe cái gì?”
Dựa trước tu sĩ sờ sờ cằm, cười hắc hắc: “Nói nói Diệu Âm Các vị kia băng cực thân thể bái.”
Cái gọi là Diệu Âm Các băng cực thân thể, cũng chính là 20 năm trước danh chấn thiên hạ Diệu Âm Các thủ tịch đệ tử, Diệu Hành Xuyên.
Diệu Hành Xuyên là trời sinh băng thể, một chút sơn, liền dẫn động phong vân.
Ở năm đó, vô số thanh niên khôi thủ vì nàng hồn khiên mộng nhiễu, đi theo ở nàng phía sau hàng yêu phục ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nghiệt Đồ - Giang Nhất Thủy
RomanceTác phẩm: Nghiệt đồ Tác giả: Giang Nhất Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2299 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7842 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7727 Văn chương tích phân: 241,478,160 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...