Chương 21 Kim Đan —3Nhân Tư Nam bị thương, Vạn Khí Tông mặt khác trưởng lão, gần đoạn thời gian, phái không ít đệ tử tới tặng lễ an ủi.
Mới đầu hai ngày Tư Nam còn có thể chịu đựng, khả nhân tới quá thường xuyên, nhiễu nàng thanh mộng, nàng khiến cho Diệu Tinh Huyền tu một phong thư từ cấp tinh Bắc Đẩu, đem các đệ tử đều ngăn ở Thất Tinh Phong ngoại.
Tư Nam ở trên giường nằm non nửa tháng, này nửa tháng tới nay, đều là Diệu Tinh Huyền tự cấp nàng ngao dược.
Như thế qua nửa tháng, trên người đau nhức giảm bớt, nàng mới xuống giường.
Vào đông nắng sớm lại lạnh lẽo, nhưng dừng ở Thất Tinh Phong khi, luôn là mang theo vài phần nóng rực.
Tư Nam bị cường quang chước tỉnh, từ trên giường tỉnh lại, cường chống thân mình ở mép giường ngồi xong.
Nàng đem dừng ở trên vai phát quét ở sau đầu, hai tay chống ở đầu gối, hít sâu một hơi.
Qua một hồi lâu, nàng mới đưa hai tay đặt ở mép giường, chống thân thể của mình đứng lên.
Vô pháp sử dụng linh lực, nàng thân thể này, ở đau xót tra tấn hạ, trở nên dị thường đau kịch liệt.
Nàng cắn răng, miễn cưỡng đứng thẳng thân thể, rồi sau đó đi phía trước vững vàng mại một bước, hít sâu một hơi sau, tiếp tục hướng phía trước đi đến.
Xuyên qua hắc tinh kiều, nàng hao hết nhất định khí lực, bất đắc dĩ dựa vào trên cầu nghỉ ngơi một hồi.
Suyễn khẩu khí lúc sau, Tư Nam hạ kiều, xuyên qua rừng trúc, đi hướng minh tưởng thất.
Nàng một đường đi đi dừng dừng, thở dốc rất nhiều lần, cuộc đời lần đầu tiên cảm giác được chính mình động phủ thật sự là quá lớn.
Đặc biệt là kia phiến rừng trúc, một dặm mà như vậy khoan, cần thiết tu như vậy quảng sao?
Chờ nàng khôi phục linh lực, này phiến rừng trúc nhất định phải sửa!
Tư Nam tuy đi một bước suyễn ba bước, nhưng vẫn là lấy so thường nhân nhanh chóng nện bước, đi tới phòng luyện khí.
Vừa đến phòng luyện khí cửa, dược hương ập vào trước mặt.
Lại thấy nàng tiểu đồ đệ ngồi ở luyện khí lò trước, lấy thủy mộc chi linh khí thao tác một tiểu dược đỉnh, ở dung nham bên trong không ngừng luyện hóa dược liệu.
Nơi này dung nham chi hỏa so tầm thường linh hỏa càng tàn bạo, lấy Diệu Tinh Huyền hiện tại tu vi, chỉ có thể miễn cưỡng chính mình duy trì được hỏa hậu nhiệt độ ổn định, luyện hóa dược liệu.
Muốn thuần phục này đó linh hỏa, ít nhất muốn Hợp Thể kỳ trở lên mới được.
Tư Nam dựa vào phòng luyện khí cửa, hai tay ôm ở trước ngực, nhìn Diệu Tinh Huyền.
Nàng chính hết sức chuyên chú mà điều động cả người linh lực, không ngừng luyện hóa dược liệu. Tiểu dược đỉnh ku ku ku mà không ngừng run rẩy cái nắp, mồ hôi từ Diệu Tinh Huyền thái dương chảy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nghiệt Đồ - Giang Nhất Thủy
RomanceTác phẩm: Nghiệt đồ Tác giả: Giang Nhất Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2299 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7842 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7727 Văn chương tích phân: 241,478,160 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...