51-60

686 19 6
                                    


Chương 51 trụy phàm: Một

Diệu Tinh Huyền hai lần nhập ma, lại tiêu hao hơn phân nửa thần tinh, trong cơ thể ma khí đại trướng.

Hơn nữa Tư Nam dung túng, trên người nàng ái dục chi niệm bồng bột, chỉ nghĩ quấn lấy Tư Nam đến địa lão thiên hoang.

May mà Tư Nam còn có chút hứa lý tính, liên tiếp hống ba ngày lúc sau, liền không hề hống nàng.

Nàng cưỡng chế mà đem Diệu Tinh Huyền từ trên người nàng kéo xuống tới, cách dùng bào đem nàng bao lấy: “Chúng ta đã tại đây sông băng qua tiểu một tháng, nếu là lại không ra sông băng, trên người của ngươi thương, chỉ sợ là rốt cuộc hảo không được.”

Diệu Tinh Huyền từ pháp bào dò ra cái đầu tới, cười đến cực kỳ minh diễm: “Hảo không được liền hảo không được.”

“Ta đây cùng sư phụ liền tại đây sông băng bên trong ẩn cư, làm một đôi mỗi người cực kỳ hâm mộ thần tiên quyến lữ.”

Tư Nam mở miệng, muốn nói lại thôi: “Ngươi……”

Diệu Tinh Huyền từ pháp bào bên trong vươn một đôi tuyết trắng ngó sen cánh tay, câu lấy Tư Nam cổ, cười ngâm ngâm: “Ta cái gì?”

“Sư phụ ngươi muốn nói cái gì?”

Tư Nam châm chước, một hồi lâu mới mở miệng nói: “Ngươi có phải hay không sợ ta ra tuyết sơn, liền không nhận ngươi việc hôn nhân này?”

“Có phải hay không cảm thấy ra tuyết sơn, ta sẽ cùng Bích Thương Hải giống nhau, sẽ tao nghìn người sở chỉ, vạn người thóa mạ?”

Nàng liên tiếp hai câu, chọc trúng Diệu Tinh Huyền tâm sự.

Diệu Tinh Huyền chỉ là câu lấy nàng, nhuyễn thanh làm nũng: “Nào có, ta chỉ là thích bắc xuyên tuyết địa.”

Tư Nam nhíu mày, bình tĩnh nhìn nàng.

Diệu Tinh Huyền làm bộ nhìn không thấy nàng nhíu mày, ôm lấy nàng từ từ nói: “Ta thích nơi này.”

“Nơi này băng thiên tuyết địa, mở mang sâu xa, dường như thiên địa chi gian, cũng chỉ có ngươi ta hai người, cho nhau sống nhờ vào nhau, ai đều sẽ không cảm thấy bơ vơ không nơi nương tựa.”

Nàng nói được cực kỳ nghiêm túc, Tư Nam duỗi tay, đẩy ra Diệu Tinh Huyền tóc mái: “Nhưng nếu ngươi không ra đi, chúng ta cũng chỉ có thể ở bên nhau ba năm.”

Tư Nam nhìn nàng ngăm đen nai con mắt, thần sắc nghiêm túc: “Tuy rằng chúng ta có đời đời kiếp kiếp khế ước, nhưng sư phụ lòng tham, luôn muốn như vậy nhật tử trường một ít.”

“Ngươi không phải nói phải làm sư phụ thê tử sao? Nếu là không ra sông băng, ta lấy cái gì tài liệu cho ngươi luyện chế mũ phượng khăn quàng vai đâu?”

Diệu Tinh Huyền thu cười, không đáp lời.

Tư Nam xoa xoa nàng mặt, ôn thanh hống: “Mặc xong quần áo, cùng sư phụ ra băng sơn như thế nào?”

Diệu Tinh Huyền trương trương môi, một hồi lâu mới do do dự dự nói: “Chính là sư phụ…… Bên ngoài người, rất xấu.”

“Các nàng sẽ mắng ngươi bại hoại luân thường.”

Tư Nam cầm lấy nàng áo lót, đỡ nàng ngồi dậy, thong thả ung dung mà cho nàng mặc vào: “Mắng liền mắng chửi đi, chẳng lẽ người khác khen sư phụ một câu hảo, sư phụ là có thể kéo dài tuổi thọ?”

[BHTT] [QT] Nghiệt Đồ - Giang Nhất ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ