Chương 81 phiên ngoại một: Nông thần —6
Tư Nam bỏ xuống lời này, một mình đứng dậy đi hướng khoang thuyền. Trống không Tần Quan Nguyệt độc ngồi ngân hà dưới, nhấm nuốt nàng trong lời nói chưa cạnh chi ý, thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh.
Nơi xa Tần Túy Tinh ngắm nhìn nàng bóng dáng, hồi lâu lúc sau mới cất bước về phía trước, đi vào nàng bên cạnh: “Tỷ tỷ……”
Nàng này một tiếng đánh thức hãm ở trong trí nhớ Tần Quan Nguyệt, Tần Quan Nguyệt ngoái đầu nhìn lại nhìn nàng một cái.
Tần Túy Tinh cười cười, chấn động rớt xuống trong lòng ngực ôm áo khoác, cái ở Tần Quan Nguyệt trên người: “Đêm gió lạnh hàn, tỷ tỷ thân mình không tốt, vẫn là không cần tại đây quá nhiều lưu lại, đi về trước đi.”
Tần Quan Nguyệt liễm mắt, nhìn cái ở trên người áo khoác, nhẹ nhàng gật gật đầu.
Tương so với đối Tư Nam thân thiện, nàng đối chính mình thân muội muội có thể nói là lãnh đạm đến làm người giận sôi.
Nàng quán tới như thế, Tần Túy Tinh đã sớm tập mãi thành thói quen. Nàng cười cười, hai tay chở khách xe lăn phía sau, đẩy nàng đi phía trước đi: “Ta đây đưa tỷ tỷ trở về.”
Nàng đem Tần Quan Nguyệt đưa về khoang thuyền, giống như thường lui tới giống nhau điểm thượng ngưng thần hương, cùng nàng cùng minh tưởng.
Có lẽ là Tư Nam chỉ điểm, lại hoặc là tối nay điểm ngưng thần mùi hương không đủ nùng, nàng tối nay liên tiếp thất thần.
Chịu nàng ảnh hưởng Tần Túy Tinh cũng chưa từng pháp tiến vào minh tưởng chỗ sâu trong, đơn giản mở bừng mắt.
Khoang nội linh lực dòng khí lung lay một cái chớp mắt, Tần Túy Tinh ngước mắt, nhìn Tần Quan Nguyệt hoàn hảo sườn mặt, rất là hiếu kỳ nói: “Tỷ tỷ tối nay cùng Tinh Trì thần quân đã nói những gì?”
Thế nhưng thất thần đến tận đây.
Tần Quan Nguyệt nhấc lên mi mắt, rũ mắt triều nàng xem ra.
Nàng hai người nhìn chăm chú vào lẫn nhau, linh lực ở hai người bốn phía kích động, lại có chút sóng ngầm mãnh liệt ý vị.
Tần Quan Nguyệt nhìn nàng, không có đáp lời.
Tần Túy Tinh nâng cằm lên, ánh mắt kiêu căng, rất là chắc chắn nói: “Ngươi cùng nàng tại đàm luận ta có phải hay không?”
Tần Quan Nguyệt không có đáp lời, chỉ là lấy một loại xem kỹ ánh mắt, đem nàng cẩn thận mà đánh giá một phen.
Sau một lát, Tần Quan Nguyệt hơi hơi nhíu mày, trầm ngâm mở miệng: “Ngươi có nhớ hay không, ta nhập Nguyên Anh kia một ngày, từ lôi đình rơi xuống mẫu đơn tùng trung một chuyện.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nghiệt Đồ - Giang Nhất Thủy
RomanceTác phẩm: Nghiệt đồ Tác giả: Giang Nhất Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2299 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7842 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7727 Văn chương tích phân: 241,478,160 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...