61-70

535 15 4
                                    

Chương 61. Thiên tinh đảo: Nhị 

Phòng luyện khí cùng gửi tài liệu Ngọc Trúc Lâm bị hủy, cũng liền ý nghĩa tự Diệu Tinh Huyền đi rồi, Tư Nam không còn có luyện quá khí.

Diệu Tinh Huyền có thể thu thập, kỳ thật cũng cũng chỉ có bác cổ giá thượng một ít đồ vật.

Tư Nam hiện giờ là cái phàm nhân, chẳng sợ bị Diệu Tinh Huyền bao trùm thượng số tầng linh lực cái chắn, tại đây gắn đầy dung nham minh tưởng trong nhà, cũng cảm thấy thập phần khô nóng. Hơi chút động nhất động, chính là mồ hôi đầy đầu.

Diệu Tinh Huyền liền làm nàng trên giường ngồi ngay ngắn, chính mình ôm bác cổ giá thượng đồ vật tới hỏi: “Sư phụ, cái này muốn hay không mang về nhà đi?”

Tư Nam liền như vậy ngồi, ngửa đầu nhìn nàng từ chính mình chỗ nghỉ ngơi bước chậm đi tới.

Chạng vạng hoàng hôn rất là tươi đẹp, nghiêng chiếu vào này thiếu nữ trên mặt, đánh thượng một tầng tinh tế nhung quang.

Tư Nam ngửa đầu nhìn nàng, thấy nàng váy dài phất quá đen nhánh đá phiến, không biết vì sao nghĩ đến mấy tháng trước các nàng xuất quan ngày ấy, Diệu Tinh Huyền vạt áo cũng là như thế này phất quá nàng mu bàn tay.

Khi đó nàng không quá suy nghĩ cẩn thận, loại này hoa rơi khẽ vuốt nước chảy, giây lát lướt qua đau buồn chi tình là cái gì.

Hiện giờ nghĩ đến……

Tư Nam nhấp môi, nhẹ nhàng gọi một tiếng: “Huyền Nhi……”

Diệu Tinh Huyền đang ở đem Tư Nam không bao lâu cho nàng làm mộc chuồn chuồn thu vào nạp giới trung, ngoái đầu nhìn lại nhìn về phía Tư Nam: “Làm sao vậy sư phụ?”

Tư Nam ngước mắt nhìn nàng, ánh mắt cực kỳ ôn hòa: “Từ Kiếm tông thăng tiên yến trở về, bế quan mà ra ngày ấy, ngươi đã từng quá ta bên người.”

“Khi đó, ngươi làn váy phất qua ta mu bàn tay.”

Nàng nói được mạc danh, Diệu Tinh Huyền hơi có chút kinh ngạc: “Ân…… Sau đó đâu?”

Tư Nam cười khẽ, lời nói rất là mềm nhẹ: “Cái kia nháy mắt, ta cảm nhận được một loại ngày xuân hoa khai, hoa rụng rực rỡ, rơi vào róc rách suối nước bên trong đau buồn chi tình.”

“Hiện giờ nghĩ đến, chỉ sợ loại này cảm xúc, hẳn là xưng là động tâm.”

Bởi vì khởi tâm động niệm, mới có thể chịu nàng người nhất cử nhất động sở quấy nhiễu.

Mới có thể sinh ra như thế đau thương cảm xúc.

Diệu Tinh Huyền nhất thời ngơ ngẩn.

Một hồi lâu, nàng mới câu môi, tươi cười từ từ nở rộ.

Này cười, đúng như ám dạ u đàm, đẹp không sao tả xiết.

Tư Nam ngửa đầu nhìn nàng, thấy nàng thu trúc chuồn chuồn, triều chính mình đi tới, ánh mắt vẫn luôn theo nàng di động.

Diệu Tinh Huyền thực mau tới đến nàng trước người, cúi người câu lấy Tư Nam cổ, kiều thanh gọi nàng: “Sư phụ……”

[BHTT] [QT] Nghiệt Đồ - Giang Nhất ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ