11-20

1K 51 10
                                    


Chương 11 nhập môn -2

Diệu Tinh Huyền "Trong mộng bừng tỉnh", nửa đêm về sáng là không dám một người ngủ.

Nàng ghé vào Tư Nam đầu vai, gắt gao ôm lấy nàng cổ, không cho nàng rời đi: "Sư phụ......"

Nho nhỏ hài tử oa ở trong ngực, mềm đến giống khối kẹo bông gòn: "Lưu lại bồi ta sao sư phụ."

Tư Nam nghĩ đến đang ở hóa giải hỗn độn ti dệt vải dệt vải cơ, nhất thời có chút do dự.

Diệu Tinh Huyền thoáng thối lui điểm thân thể, tay nhỏ dừng ở Tư Nam trên mặt, hai mắt nước mắt lưng tròng: "Sư phụ...... Không được sao?"

Không biết nàng ở Diệu Hành Xuyên trước mặt có phải hay không cũng như vậy, dù sao ở Tư Nam trước người khi, nàng phảng phất sinh ra liền sẽ làm nũng.

Tư Nam thở dài một hơi, cùng nàng nói: "Bện hỗn độn ti là rất nguy hiểm một sự kiện, sư phụ đến nhìn......"

Diệu Tinh Huyền rầm rì một tiếng, bất đắc dĩ thỏa hiệp: "Hảo đi, ta hiểu, ta hiểu......"

Nàng buông ra Tư Nam, từ trên người nàng nhảy xuống, nhảy tới trên giường: "Dệt vải so với ta quan trọng, ta có thể chính mình ngủ."

Diệu Tinh Huyền dùng tiểu chăn che lại chính mình, nghiêng người đối với Tư Nam: "Dù sao sư phụ mặc kệ ta cũng không quan hệ, chờ trong mộng yêu lang tới, khiến cho nó nuốt ta hảo."

Ngữ khí ủy ủy khuất khuất, tràn đầy tính trẻ con oán giận.

Tư Nam mỉm cười, nàng cúi người đem Diệu Tinh Huyền vớt nhập trong lòng ngực.

Diệu Tinh Huyền kinh hô một tiếng, cả người bị nàng ôm vào trong ngực.

Nàng ngửa đầu, ánh mắt có chút kinh ngạc: "Sư phụ......"

Tư Nam ôm nàng xoay người đi trước phòng luyện khí: "Thôi, ngươi cũng đừng ngủ, xem vi sư như thế nào bện hỗn độn ti đi.

Nàng ôm Diệu Tinh Huyền tiến vào trống trải phòng luyện khí, ở trên người nàng thiết trí một đạo phòng ngự trận pháp, ngăn cách quá nhiều khô nóng chi khí.

Tư Nam ở cửu tinh vẫn thiết chế tác dệt vải cơ trước ngồi xuống, tiếp tục bện hỗn độn ti.

Những cái đó bạch lộ ra rất nhỏ sáng rọi sợi tơ bện ở bên nhau, liền hình thành rực rỡ lung linh bố.

Diệu Tinh Huyền oa ở nàng trong lòng ngực, nhìn giống như ngân hà nhiều vẻ nhiều màu vải dệt, một đôi mắt sáng lấp lánh: "Dùng hỗn độn ti dệt ra tới bố là loại này nhan sắc sao?"

Tư Nam lắc đầu, thủ hạ lại không ngừng: "Đơn thuần hỗn độn ti là bện không ra loại này nhan sắc, ta ở bên trong bỏ thêm một ngàn loại nhan linh quặng nhuộm màu, mới có thể có như vậy nhan sắc."

"Oa......" Diệu Tinh Huyền thực cổ động, tay nhỏ một phách, ngửa đầu nhìn về phía Tư Nam, một đôi mắt sáng tràn đầy sùng bái: "Sư phụ thật là lợi hại a.

Tư Nam cười cười, đem nàng vòng ở trong ngực, mạn thanh nói: "Xinh đẹp đồ vật luôn là cảnh đẹp ý vui, vi sư bất quá là thuận tay mà làm thôi."

[BHTT] [QT] Nghiệt Đồ - Giang Nhất ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ