Chương 31 khúc hát ru ( ba hợp một 9k+)18 năm trước, kia bị nàng thân thủ đốt hủy 18 năm tình nghĩa, tại đây một khắc cuồn cuộn mà thượng.
Hóa thành mãnh liệt ma khí, lấp đầy ánh trăng có thể chiếu rọi đến mỗi một góc, đình trệ đến có thể đem nàng cắn nuốt.
Hối hận cùng áy náy ở Tư Nam ngực hội tụ, điên cuồng mà từ nàng ngực trào ra, ngưng dừng ở nàng bóng dáng chỗ sâu trong.
Ánh trăng mông lung đen tối, nàng bóng dáng càng thêm đen nhánh.
Bị nàng bắt lấy Diệu Tinh Huyền mở to hai mắt nhìn, ngửa đầu nhìn một cái thật lớn hắc ảnh từ Tư Nam bóng dáng chỗ sâu trong chậm rãi ngưng tụ thành hình.
Diệu Tinh Huyền hoảng sợ không thôi, thất thanh nói: “Sư phụ!”
Kia đạo hắc ảnh ngưng tụ thành Tư Nam bản thể hình dạng, giơ tay niết quyết: “Thượng huyền nguyệt!”
Tư Nam bối thượng thượng huyền nguyệt thoát vỏ mà ra, dừng ở hắc ảnh trên tay.
Hắc ảnh bỗng nhiên nắm lấy thượng huyền nguyệt, nhắm ngay Tư Nam phía sau lưng, lạnh lùng nói: “Liền vì này đem bán thần khí, ngươi liền nàng tin đều không có hủy đi.”
“Nếu như thế hối hận, lúc trước vì sao không đáp ứng nàng! Vì cái gì không đáp ứng nàng!”
“Tư Nam! Ngươi tồn tại có ý tứ gì a! Ngươi khối này thân thể, tồn tại chính là ở hại người!”
“Không bằng đem mệnh giao cho ta, từ nay về sau, đọa ma đi!”
Hắc ảnh giơ lên thượng huyền nguyệt, nhắm ngay Tư Nam phía sau lưng, đột nhiên đi xuống phách!
“Sư phụ!”
Diệu Tinh Huyền chỉ một thoáng buông ra Tư Nam bắt lấy tay nàng, lắc mình đi vào nàng phía sau lưng, chắn nàng cùng hắc ảnh trung gian.
Thượng huyền nguyệt bổ vào nàng trên vai, mũi kiếm nện xuống, Diệu Tinh Huyền vai trái xương quai xanh bị chặt đứt, máu tươi trào ra, sắc mặt tái nhợt.
Tí tách……
Máu tươi nhỏ giọt ở trên giường, Diệu Tinh Huyền giơ tay cầm thượng huyền nguyệt mũi kiếm, ngửa đầu nhìn về phía kia đạo hắc ảnh, trong mắt tràn đầy lệ quang: “Sư phụ…… Không cần……”
“Không cần đọa ma.”
Nàng nước mắt hỗn huyết cùng dừng ở thượng huyền nguyệt thượng, năng đến thân kiếm run nhè nhẹ.
Kia đạo hắc ảnh cũng hảo tưởng bị nước mắt năng tới rồi giống nhau, nắm thượng huyền cả người run rẩy: “Vì cái gì?”
Diệu Tinh Huyền ngửa đầu nhìn nàng, rơi lệ đầy mặt nói: “Qua đi việc không thể truy rồi, ta tưởng mẫu thân, nhất không hy vọng chính là……”
Nàng không đề cập tới Diệu Hành Xuyên còn hảo, nhắc tới Diệu Hành Xuyên kia hắc ảnh điên đến lợi hại hơn.
“Ngươi biết cái gì! Ngươi biết cái gì!”
Hắc ảnh kích động mà rùng mình lên, dường như gió thu gào thét trung sàn sạt rung động thụ: “Nàng đã chết! Nàng liền chết ở Nam Hải, hồn phi phách tán, thi cốt vô tồn!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nghiệt Đồ - Giang Nhất Thủy
RomanceTác phẩm: Nghiệt đồ Tác giả: Giang Nhất Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2299 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7842 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7727 Văn chương tích phân: 241,478,160 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...