21-30

1.1K 44 5
                                    

Chương 21 cộng gối

Tống Cách thực mau mỏi mệt ngủ rồi.

Nhưng nàng ngủ đến không lâu, trước sau cũng bất quá hơn hai mươi phút liền tỉnh.

Tỉnh lại nhìn đến xa lạ phòng đèn treo, ngoài cửa sổ xa lạ sáng ngời ánh sáng, dưới thân xa lạ rộng mở giường lớn, còn có khuỷu tay cùng trên người xa lạ mềm mại……

Từ từ.

Tống Cách cứng đờ đến giống năm lâu thiếu tu sửa không có thêm dầu bôi trơn máy móc, một chút quay đầu, liền nhìn đến chính mình trong khuỷu tay hợp lại một người, Đồng Hương Ngọc nặng nề ngủ say, trên mặt nước mắt đều còn không có hoàn toàn làm.

Vị này đại tiểu thư, nuông chiều từ bé, thiên sinh lệ chất.

Chỉ tiếc ở nàng cái kia không thấy ánh mặt trời tầng hầm ngầm tạm chấp nhận non nửa tháng, dưỡng đến có điểm “Héo”.

Tuy rằng làn da vẫn cứ nộn đến vô cùng mịn màng, lông mi lại mật lại trường, nhưng nguyên bản xinh đẹp trứng ngỗng khuôn mặt nhỏ, cằm đều trở nên có điểm nhòn nhọn, khóe miệng cũng không tổng giống như trước giống nhau cười khanh khách nhếch lên, mà là nhấp thẳng hoặc hơi hơi không vui dẩu.

Trên người còn ăn mặc chợ đêm 50 khối một bộ đồ thể dục.

Bất quá, tư thế ngủ nhưng thật ra trước sau như một tùy hứng trương dương……

Đồng Hương Ngọc vốn dĩ chỉ nghĩ sang bên ngủ từng cái. Cấp Tống Cách sát xong dược sau, nàng cũng cảm giác vừa kinh vừa sợ thể xác và tinh thần đều mệt, muốn nghỉ ngơi một lát.

Trong phòng chỉ có một chiếc giường.

Nhưng kia trương giường phi thường đại, hai người ngủ dư dả.

Đồng Hương Ngọc sợ đụng tới Tống Cách tay, cố ý trên giường biên bên cạnh ngủ.

Nàng căn bản không biết chính mình ngủ sau, sẽ bản năng đi tới gần làm chính mình an tâm hơi thở, một chút hai hạ, vô ý thức hướng Tống Cách bên người thấu.

Để sát vào sau hoàn toàn lâm vào ngủ say.

Nàng trong lúc ngủ mơ giơ tay hoành ở Tống Cách trên ngực hư hư ôm, lại khuất chân đè ở Tống Cách trên đùi, chờ điều chỉnh tốt cái này nhất tự do nhất thả lỏng tư thế ngủ khi.

Vậy không phải “Ngủ từng cái” sự……

Tống Cách tỉnh, lại không rời giường, cương vẫn không nhúc nhích nhậm bên người người tiếp tục ôm ngủ say, suy nghĩ lung tung phát tán.

Nàng tưởng, vị này kim tôn ngọc quý đại tiểu thư là bị cái gì “Yêm” ngon miệng sao?

Trên người như thế nào thời thời khắc khắc đều hương hương.

Lại tưởng, nửa tháng trước, thật là đánh chết nàng, nàng đều sẽ không tin tưởng vị này chúng tinh phủng nguyệt, mặc kệ ở đâu đều là đám người tiêu điểm cao không thể phàn thiên kim tiểu thư có một ngày sẽ bò chính mình trong lòng ngực ngủ.

Các nàng quăng tám sào cũng không tới quan hệ……

Loạn suy nghĩ một trận, Tống Cách quay đầu nhìn về phía kia phiến cửa sổ lớn hộ.

[BHTT] [QT] Thiên Tai Sau Mang Kiều Khí Lão Bà Cầu Sinh - Sở ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ