61-70

747 28 17
                                    

Chương 61 không Bồ Tát

Tống Cách nhìn đến Nhạc Yểu cùng cao hách hỗ động, là cảnh giác.

Đồng Hương Ngọc thấy, lại là lo âu.

Đồng Hương Ngọc hối hận không nắm chắc cơ hội cùng Nhạc Yểu ra rõ ràng cái này địa phương tính nguy hiểm, nàng một bên lo lắng một bên ba kéo cơm cùng đồ ăn, ăn một lát mới kinh ngạc phát hiện Tống Cách lần này chưa cho chính mình gắp đồ ăn.

Kia vạn nhất chính mình ăn đến hạ quá dược đồ ăn làm sao bây giờ?!

Đồng Hương Ngọc lập tức nhìn về phía Tống Cách, lại phát hiện Tống Cách lạc đũa cũng thực tùy ý.

Zeus cùng Na Na không lại tha thiết đề cử đồ ăn, chỉ bình thường ở trên bàn cơm cùng nhau ăn một đốn.

Zeus nói: “Chúng ta buổi chiều lệ thường đi ra ngoài sưu tầm người sống sót cùng vật tư, vốn dĩ muốn mang các ngươi đi ra ngoài nhìn xem đài vân tình huống, nhưng Tiểu Vi nói các ngươi một cái hai cái thân thể đều không có phương tiện, Na Na liền nói cho các ngươi trước nghỉ ngơi, chờ hảo lại đi ra ngoài xem không vội.”

Nhạc Yểu gật đầu nói cảm ơn.

Đồng Hương Ngọc tắc hiểu được, này đó đồ ăn hẳn là không hạ quá dược, bởi vì đại gia muốn cùng nhau ăn, hơn nữa chính mình cùng Nhạc Yểu “Đều” tới đại di mụ, liền tính bắt đầu sinh muốn chạy trốn tâm tư, khẳng định cũng sẽ trước chờ thêm cái này chu kỳ.

Đồng Hương Ngọc liên tiếp gắp đồ ăn, quyết định nhanh lên ăn xong, nhanh lên ăn xong cùng Nhạc Yểu nói chính sự!

Mà Tống Cách nghe được Zeus lời này, phản ứng đầu tiên là những người này đi ra ngoài nói, căn cứ phòng thủ khẳng định là nhất bạc nhược thời điểm. Nhưng ban ngày trốn đi quá rõ ràng, trừ phi là nhất nhiệt, mọi người đều nghỉ ngơi, hoặc là mọi người tập thể hoạt động thời điểm…… Bằng không vẫn là ở buổi tối càng thêm ổn thỏa.

Chỉ là buổi tối, các nàng thoát đi khó khăn cũng sẽ lớn hơn nữa là thật sự.

Cơm nước xong, hai bên tách ra.

Đồng Hương Ngọc không có trực tiếp hồi 11 đống, mà là nói muốn đi xem nghiêm bà tình huống, Tiểu Vi nói qua sẽ phái người tới cứu nghiêm bà, còn nói thực mau sẽ hảo, nàng muốn nhìn một chút tình huống thế nào.

Tống Cách hoàn toàn không ngoài ý muốn, tiểu Bồ Tát sao.

Kết quả Đồng Hương Ngọc không nói hai lời kéo lên Nhạc Yểu.

Tống Cách vốn dĩ không tính toán đi theo, vừa thấy đến Đồng Hương Ngọc mang lên Nhạc Yểu, liền biết Đồng Hương Ngọc muốn làm cái gì.

Nghiêm bà trụ căn nhà kia không mở điện, đương nhiên cũng liền không theo dõi, là cái nói chuyện hảo địa phương.

“Tiểu trà sữa.”

Đồng Hương Ngọc quay đầu lại.

Nhạc Yểu cũng cùng Đồng Hương Ngọc cùng nhau quay đầu lại.

Tống Cách nói: “Lại đây, có chuyện cùng ngươi nói.”

Đồng Hương Ngọc buông ra lôi kéo Nhạc Yểu tay, đi hướng Tống Cách.

[BHTT] [QT] Thiên Tai Sau Mang Kiều Khí Lão Bà Cầu Sinh - Sở ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ