Chương 111 sinh khí ( bắt trùng )
Trước một ngày trèo đèo lội suối lên đường, rốt cuộc là ảnh hưởng tới rồi ngày hôm sau, eo đau chân đau hạ, đại gia hiệu suất thấp chút, huống chi vừa vặn là xuống núi, thẳng đến giữa trưa mọi người mới đến đến chân núi.
Kiều Minh Sơn mang đội ngũ tại chỗ nghỉ tạm, uống nước ăn cái gì.
Cứ việc đại gia ở chung đến không tồi, bầu không khí cũng còn hảo, nhưng này dù sao cũng là chạy trốn lên đường, không phải mùa xuân du lịch, ai cũng không biết thời tiết có thể bình thường mấy ngày, thiên tai nhân họa cái nào sẽ nối gót tới, cho nên ăn uống no đủ tiếp tục lên đường, không đến vạn bất đắc dĩ, sẽ không làm chính mình kéo chân sau liên lụy đội ngũ những người khác.
Đoàn đội duy nhất một cái hài tử chính là Tiểu Triết.
Bởi vì trước một đêm còn xuất hiện dị thường, cho nên cao cường độ lên đường hạ, Đồng Hương Ngọc thực lo lắng tình huống của hắn, hỏi hắn có mệt hay không.
Tiểu Triết lại lắc đầu, nhảy nhót nhìn qua đảo thực không tồi, tinh lực so các nàng này đó đại nhân khá hơn nhiều.
Đồng Hương Ngọc có thứ cũng yên tâm không ít.
Trời tối trước, Kiều Minh Sơn tuyển một chỗ địa thế bình thản tầm nhìn trống trải đồi núi mang đội hạ trại.
Mặt trời chiều ngã về tây.
Đại gia trên cao nhìn xuống có thể thấy kế tiếp ra khỏi thành tỉnh nói đều bị thiên thạch đàn hủy đến thất thất bát bát, sớm lựa chọn đi đường núi thật là sáng suốt lựa chọn, bằng không không biết đến đi nhiều ít chặng đường oan uổng còn trên mặt đất đảo quanh.
Bất quá, thổ sản vùng núi là không dám lại ăn.
Hẳn là vành đai thiên thạch tới phóng xạ, ảnh hưởng tới rồi một ít thực vật biến dị.
Cũng may tối hôm qua nấm là sợ bóng sợ gió một hồi, mọi người đều ăn canh, chỉ một cái tiểu hài tử thân thể có trạng huống, hơn nữa trạng huống cũng thực mau biến mất, nhưng ai cũng không biết lần sau còn có hay không cái này vận may, cho nên dứt khoát từ căn nguyên thượng ngăn chặn.
Hướng Vệ Quân như cũ nhóm lửa nấu cơm.
Tống Cách đáp lều trại tốc độ đã không thể so Lư Châu bọn họ chậm.
Chờ đáp hảo lều trại, bước sóng cùng Kiều Minh Sơn trở về, bọn họ hai cái kiểm tra rồi chung quanh an toàn tình huống, thanh trừ một ít khả năng tồn tại tai hoạ ngầm.
Nóng hầm hập cơm, phối hợp hạn sử dụng rất dài tương hột hoặc là cải bẹ dưa muối.
Mọi người vây quanh đống lửa mà ngồi, trong tay bưng bát cơm, ánh lửa nhảy lên dừng ở trầm mặc an tĩnh mặt mày thượng.
Đuổi một ngày đường, đều rất mệt.
Tiểu Triết thậm chí ăn một lát liền có điểm ăn không vô.
Hướng Vệ Quân dáng ngồi hào phóng không kềm chế được, một chân bàn một chân dựng, một bên ăn một bên nói: “Một chút nước luộc cũng không có, một đường lại đây như thế nào cũng không có gà rừng thỏ hoang, chẳng sợ địa vị lợn rừng cũng đúng a. Đặt ở hỏa thượng một nướng, thơm nức lưu du.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Tai Sau Mang Kiều Khí Lão Bà Cầu Sinh - Sở Thâm
RomanceTác phẩm: Thiên tai sau mang kiều khí lão bà cầu sinh Tác giả: Sở Thâm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2498 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7617 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8430 Văn chương tích phân: 139,502,080 Thể loại...