Chương 81 biến dị
Tống Cách xem Đồng Hương Ngọc cười, mới dời đi tầm mắt đánh giá chung quanh.
Xa lạ rừng núi hoang vắng, sáng ngời đến chói mắt ánh sáng, nóng bỏng độc ác ngày.
Tống Cách hỏi Đồng Hương Ngọc: “Ta ngất xỉu đã bao lâu?”
Đồng Hương Ngọc hủy đi một cái quả vải đồ hộp, một muỗng một muỗng đút cho Tống Cách ăn, nói, “Bốn ngày.”
“Lâu như vậy?” Tống Cách có chút khiếp sợ, cúi đầu xem chính mình bụng.
Mặt trên dán một cái băng vệ sinh.
Tống Cách: “……”
“Lúc ấy không sạch sẽ đồ vật có thể lấp kín miệng vết thương cầm máu.” Đồng Hương Ngọc nhớ tới đều nghĩ mà sợ, nhưng lại nói tiếp lại thực bình tĩnh, “Còn hảo ta tới nghỉ lễ, trong bao phóng không ít băng vệ sinh.”
Tống Cách nghe Đồng Hương Ngọc nói, lại chú ý tới cột vào băng vệ sinh bên ngoài chính là tóc ti, nàng ngẩn người, ngẩng đầu nhìn về phía Đồng Hương Ngọc, đại đại mũ ngư dân đem sở hữu đều che khuất.
Nhưng nơi này liền hai người, nàng là tóc ngắn, này tóc dài nơi nào tới rõ ràng.
Tống Cách ách thanh hỏi: “Ngươi đem đầu tóc cắt?”
Đồng Hương Ngọc sửng sốt một chút, thực mất tự nhiên giơ tay đè thấp vành nón, ánh mắt mơ hồ lẩm bẩm nói: “Thiên quá nhiệt, xén thoải mái điểm.”
Nói bậy, Tống Cách còn nhớ rõ vị này đại tiểu thư nhiều ái mỹ, phía trước chỉ là cắt một nắm đều ngại xấu, không hảo hảo mặc quần áo lấy chống nắng y đè nặng, sau lại lại dùng mũ che khuất.
Tống Cách làm Đồng Hương Ngọc đem mũ gỡ xuống làm chính mình nhìn xem cắt thành cái dạng gì.
Đồng Hương Ngọc không chịu.
Tống Cách: “Ngươi khi dễ ta hiện tại không sức lực phải không?”
Đồng Hương Ngọc đô đô miệng, nàng ngày hôm qua không cẩn thận từ xe kính chiếu hậu nhìn đến quá chính mình bộ dáng, lấy tóc tựa như cẩu gặm giống nhau gồ ghề lồi lõm, xấu đến không mặt mũi gặp người.
Nàng là tuyệt đối không có khả năng làm Tống Cách nhìn đến cái kia xấu bộ dáng!
Đồng Hương Ngọc nói: “Có sức lực cũng không cho ngươi xem, không có gì đẹp, ngươi chẳng lẽ chưa từng nghe qua một câu sao? Người lớn lên mỹ, mặc kệ cái gì kiểu tóc đều có thể hold lại.”
Tống Cách: “Vậy ngươi như vậy mỹ còn không cho ta xem.”
Đồng Hương Ngọc: “Ngươi xem ta mỹ lệ mặt thì tốt rồi.”
Tống Cách nhìn Đồng Hương Ngọc mặt, giống như sinh sôi gầy một vòng, xinh đẹp ánh mắt bởi vì mới vừa đã khóc còn hồng toàn bộ, trước mắt thanh hắc cũng thực rõ ràng.
Đồng Hương Ngọc làm Tống Cách xem, chờ Tống Cách thật nhìn, lại co quắp cùng thẹn thùng, rốt cuộc nàng vài thiên không rửa mặt, thời tiết như vậy khác thường, Tống Cách lại vẫn luôn không tỉnh, nàng căn bản không dám loạn dùng thủy, toàn dựa đổ mồ hôi tới lau mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thiên Tai Sau Mang Kiều Khí Lão Bà Cầu Sinh - Sở Thâm
RomanceTác phẩm: Thiên tai sau mang kiều khí lão bà cầu sinh Tác giả: Sở Thâm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2498 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7617 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8430 Văn chương tích phân: 139,502,080 Thể loại...