31-40

1K 40 2
                                    


Chương 31 ta không có việc gì

Đêm tối tĩnh mịch.

Chỉ có một bó đèn xe chiếu trống trải không người đường phố.

Sợ phát ra quá lớn thanh âm, Tống Cách lái xe tốc độ không có thực mau, nàng chuyển động tay đem tiến hành gia tốc cùng phanh lại, vững vàng tránh đi sở hữu ngăn ở con đường phía trước chướng ngại vật.

Ban ngày khốc nhiệt phảng phất trầm tích ở buổi tối, làm những cái đó hủ bại khí vị càng thêm lệnh người buồn nôn.

Đồng Hương Ngọc nắm Tống Cách một chút góc áo, xuất phát trước là tâm chí kiên định, nhưng trên thực tế, nàng liền hướng tả hữu hai bên nhiều nhìn một cái dũng khí đều không có, chỉ túng túng mà cúi đầu.

Một đường thuận lợi.

Tống Cách siết chặt phanh lại, đem xe đạp điện ngừng ở khoảng cách cửa siêu thị 10 mét nhiều ngoại trên đường phố.

Tống Cách không có nhổ xuống chìa khóa, mà là làm xe đạp điện bảo trì khởi động, tùy thời có thể khai đi trạng thái, đèn xe không liên quan, dễ bề Đồng Hương Ngọc trông chừng kịp thời phát hiện quái vật.

Sau đó, Tống Cách rút ra quần áo vạt áo lấy ra đèn pin, ý bảo Đồng Hương Ngọc ở bên này thủ, chính mình đi đến bắc sườn tiếp giáp trang phục cửa hàng tủ kính trước, ở toái pha lê tra trung một tả một hữu buông hai viên pha lê đạn châu để ngừa vạn nhất.

Cuối cùng, Tống Cách mới lấy ra bên hông công nghiệp quân sự đao, cẩn thận mà đi vào siêu thị.

Hơn phân nửa tháng không có tới, siêu thị khí vị càng thêm khó nghe.

Tống Cách cau mày, ban đêm tiến siêu thị cùng ban ngày tiến cảm giác hoàn toàn không giống nhau, bởi vì ánh sáng kém, cái loại này lâu không thấy ánh mặt trời âm lãnh cùng hủ bại cảm đặc biệt rõ ràng, lệnh sởn tóc gáy, tự đáy lòng không thoải mái.

Tuy rằng siêu thị không hề động tĩnh, nhưng Tống Cách không có thiếu cảnh giác, nàng chuyên chú mà lưu ý quan sát bốn phía, thẳng đến xác định không có bất luận cái gì quái vật ẩn núp oa sau, lập tức đi đến siêu thị chuyên môn bán gạo và mì khu vực.

Tống Cách thu hồi công nghiệp quân sự đao, tay trái nhắc tới một túi gạo, đèn pin dùng miệng cách khẩu trang cắn, tay phải lại cầm lấy một túi gạo, xoay người bước nhanh đi ra siêu thị!

Ban đêm oi bức, một chút đều không lạnh.

Đồng Hương Ngọc nhìn chằm chằm phía trước đen nhánh đường phố cuối, thường thường sau này xem, lại tổng cảm giác có âm phong từng trận, quỷ dị an tĩnh trung nàng liên tục rùng mình.

Thẳng đến nghe thấy Tống Cách tiếng bước chân.

Đồng Hương Ngọc lập tức chạy đến cửa siêu thị nghênh đón, bắt được gạo sau, mới phát hiện trên thực tế so gỗ đặc ghế nhẹ một ít.

Tống Cách một túi gạo đưa tới Đồng Hương Ngọc trong tay, một khác túi đặt ở cửa siêu thị, không có lãng phí nửa giây thời gian, trực tiếp phản thân siêu thị lại khuân vác đệ nhị tranh.

[BHTT] [QT] Thiên Tai Sau Mang Kiều Khí Lão Bà Cầu Sinh - Sở ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ