41-50

1K 38 19
                                    

Chương 41 dị ứng

Đồng Hương Ngọc nghe xong phi thường động dung, bởi vì trải qua quá Kha thành quái vật thi triều sự kiện, nàng quá rõ ràng lúc ấy tình huống có bao nhiêu nguy cấp, một khi bị cắn, chẳng khác nào chết.

Đồng Hương Ngọc quay đầu xem Tống Cách, muốn nhìn nàng phản ứng.

Tống Cách lại không có gì biểu tình kết luận: “Lời nói của một bên.”

Nhạc Yểu sốt ruột hướng nàng biện giải: “Sự tình thật sự chính là như vậy, ta ba cùng ta nói.”

Tống Cách: “Ngươi ba liền không phải lời nói của một bên?”

Nhạc Yểu sửng sốt.

Tống Cách lại đối Đồng Hương Ngọc nói: “Đạo đức tiểu đội quân danh dự, ngươi chừng nào thì điểm mấu chốt như vậy thấp, các nàng một nhà giết như vậy nhiều người, ngươi thế nhưng còn đáng thương nàng?”

Đồng Hương Ngọc nói: “Lúc ấy không phải xuất phát từ tự vệ sao?”

Tống Cách: “Lần đầu tiên là, mặt sau đâu? Sợ sự tình bại lộ, đem mục kích chứng nhân đánh chết cũng là tự vệ?”

Đồng Hương Ngọc một chút nghẹn lại.

Tống Cách kỳ thật không cảm thấy nữ sinh ở nói dối, từ đêm đó cha con chi gian hành vi cùng đối thoại liền có thể nhìn ra tới, càng cảnh giác cùng có ứng kích phản ứng đều là cái kia nam chủ nhân.

Muốn nói dối cũng là nam nhân kia đối nữ nhi nói dối.

Mà kết hợp Kha thành quái vật bùng nổ thời gian điểm, nam nhân nói dối khả năng tính cũng không lớn.

Rốt cuộc thật muốn nói dối, người sẽ bản năng lẩn tránh hết thảy đối chính mình bất lợi điểm, tỷ như đem mấy cái mục kích chứng nhân gõ chết, nam nhân hoàn toàn có thể nói thành những người đó cũng nổi điên cắn người, bọn họ mới bất đắc dĩ đều đánh chết.

Chính là, đối phương nói thật, không đại biểu nàng sẽ vì này nhiều mang lên một cái phiền toái.

Tống Cách đem trong tay đệm phóng hỏa đôi thiêu, xoay người lại đi mặt khác trên xe hủy đi.

Đồng Hương Ngọc thấy Tống Cách đi rồi, lập tức nhìn về phía Nhạc Yểu.

Nhạc Yểu rũ mắt, không biết khi nào lại bắt đầu rớt nước mắt.

Đồng Hương Ngọc không biết như thế nào an ủi, đành phải nói: “Tống Cách nàng người này nói chuyện chính là như vậy, tương đối thẳng, kỳ thật không có ác ý, ngươi đừng để ở trong lòng.”

Đồng Hương Ngọc lại nói: “Đến nỗi ngươi ba ba làm những cái đó sự, ta biết, lúc ấy khẳng định cũng là bị bất đắc dĩ, ngươi đừng quá để ý, rốt cuộc hiện tại cũng không ai sẽ để ý những cái đó, Kha thành chết người so này còn nhiều đến nhiều.”

Nhạc Yểu lau nước mắt, nhìn về phía nàng, “Ngươi phía trước nói qua……”

“Đúng vậy, kha trong thành đại gia cơ hồ đều đã chết, ta không lừa ngươi.” Đồng Hương Ngọc nói: “Quái vật cắn chết người, bị cắn chết người lại biến thành quái vật, toàn bộ trong thành tất cả đều là những cái đó giống điện ảnh nói tang thi giống nhau quái vật. Ta cùng Tống Cách chính là chạy ra tới tìm cứu viện.”

[BHTT] [QT] Thiên Tai Sau Mang Kiều Khí Lão Bà Cầu Sinh - Sở ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ