1-10

1.7K 62 9
                                    


Chương 1 quái già

“Xoạt, xoạt, xoạt.”

—— “Lần này mưa to đem liên tục năm đến bảy ngày, thỉnh cư dân nhóm làm tốt tương ứng phòng ngự thi thố, tương lai một vòng nội thỉnh tận lực tránh cho ra ngoài……”

“Xoạt —— ca.” Tống Cách dùng tiểu đao hoa đoạn không thấm nước băng dán, lại nhất nhất kiểm tra, xác định giữ cửa phùng cập cửa sổ cùng bên cửa sổ duyên đều hoàn toàn phong hảo sau, nàng tùy tay đem công nghiệp quân sự đao gấp thu hồi bên hông, buông băng dán.

Tống Cách đi đến trước bàn đem sôi trào tiểu điện nồi cấp đóng, chiếc đũa vớt ra mặt điều, ngã vào một chút tương ớt.

Cửa sổ bị toàn diện phong thượng, nửa tầng hầm ngầm chỉ còn lại có mỏng manh minh hoàng sắc ánh đèn.

Tống Cách sớm đã thói quen, nàng thần sắc nhàn nhạt, bưng nóng bỏng chén, một người đứng ở tối tăm mười mét vuông tiểu đơn nhân gian từ từ ăn mặt.

Đài khí tượng nói lần này mưa to dự tính liên tục một vòng tả hữu.

Nhưng nó lại một lần mất đi độ chính xác, vũ mới hạ ba ngày liền ngừng.

Ngày thứ tư sáng sớm, mặt trời lên cao.

Tối tăm nửa tầng hầm ngầm, trên bàn di động không ngừng sáng lên, tắt.

Tống Cách từ toilet đi ra, nàng mới vừa hướng quá tắm, lê song plastic dép lê, tóc ngắn ướt dầm dề, tẩy đến trắng bệch áo thun hạ là lược khoan vai cùng gầy nhưng rắn chắc eo.

Từ sau lưng nhìn qua, nàng càng như là một cái thân hình thon dài đơn bạc nam hài tử.

Tống Cách cầm lấy di động xem, lớp đàn tin tức đã 99+.

Hoạt đến trên cùng, là chủ nhiệm lớp thông tri, nói hết mưa rồi buổi chiều khôi phục bình thường đi học, đại gia đến ở một chút trước đến giáo.

Mặt khác đồng học phát nội dung liền hoa hoè loè loẹt.

Phơi bữa tiệc lớn phơi biệt thự cao cấp phơi bên ngoài sáng sủa thiên, còn nói buồn hỏng rồi tan học đi đâu chơi.

Chỉ có ít ỏi số ngữ thảo luận trận này tới cũng vội vàng đi cũng vội vàng mưa to.

Tống Cách thay đổi quần áo, đem bên cửa sổ không thấm nước băng dán xé xuống.

Ngoài cửa sổ không biết bị hồng thủy vọt tới cái gì, đem quang chắn cái kín mít.

Tống Cách khóa kỹ môn, rời đi gia.

Đi lên thang lầu.

Sáng ngời chói mắt ánh mặt trời liền nghênh diện chiếu xạ tới.

Tống Cách giơ tay chắn mắt hạ, mu bàn tay thượng nóng bỏng nóng bỏng độ ấm nói cho nàng, kế tiếp lại sẽ là hè nóng bức giống nhau bạo phơi.

Thói quen.

Tống Cách đem áo hoodie mũ khấu thượng, cõng đơn vai bao, đi đến chính mình tầng hầm ngầm kia nửa phiến ngoài cửa sổ mặt khi, đem thủy phao lạn dán ở ngoài cửa sổ thùng giấy nhặt lên tới, ném vào bị vọt hơn mười mét xa thùng rác.

[BHTT] [QT] Thiên Tai Sau Mang Kiều Khí Lão Bà Cầu Sinh - Sở ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ