Hyuk-kyu nhìn xung quanh một lúc lâu thì bỗng một khuôn mặt xanh xám xuất hiện trước mặt mình, cậu giật bắn người.
" Công nương có muốn lên phòng để nghỉ ngơi không, để tiểu quỷ đưa người đi ạ "
" Không ... Không cần đâu " - Cậu lắp bắp trả lời. Kì thực là Hyuk-kyu nhìn chưa quen những khuôn mặt với vô số hình dạng kì dị thế này nên cậu cố gắng lảng tránh ánh mắt của mình đi chỗ khác chứ không dám nhìn thẳng.
" Tôi ... Tôi muốn ăn trái cây, ở đây có trái cây không? "
" Dạ có, công nương đợi tiểu quỷ một chút ạ "
Tên tiểu quỷ vừa đi, cậu liền thở phào một hơi nhẹ nhõm. Toà lâu đài nguy nga, cổ kính, trần nhà cao thật cao với những hoa văn được đính kim cương, chúng lấp lánh như những ngôi sao đêm trên bầu trời, xa hoa và huyền bí, từng ngóc ngách ở đây đều mang một dấu ấn lịch sử nào đó. Nơi đây thật khiến người khác tò mò, làm Hyuk-kyu muốn khám phá được nhiều hơn nữa, cậu đi mãi đi mãi đến khi nhìn lại thì mới biết mình bị lạc đường từ lúc nào. Nhìn trái ngó phải mãi mà vẫn không tìm ra sảnh chính của lâu đài ở đâu.
Bỗng bước chân của cậu dừng lại trước một cánh cửa gỗ được chạm khắc vô cùng tinh xảo. Hyuk-kyu đẩy cửa vào, cậu ngạc nhiên vì cửa không khoá, tròn mắt ngơ ngác khi nhìn thấy lối đi vào bên trong đều được phủ đầy hoa hồng, loài hoa tượng trưng cho một tình yêu vĩnh hằng. Không gian sáng rực, ấm áp bởi ánh nến lung linh. Hoa hồng có mặt ở khắp mọi nơi.
Hyuk-kyu kín đáo che miệng trầm trồ, nhẹ tay chạm vào một bông hoa gần đó, cảm giác mềm mại tràn ngập tâm trí, mùi hương thanh tao, nhã nhặn. Miệng cậu chẳng thể nào khép lại được trước vẻ đẹp tráng lệ này. Phía cuối lối đi là một chánh điện rộng hơn cả sảnh chính của toà lâu đài, cậu chậm rãi bước đến khung chính lớn đặt giữa chánh điện. Bàn tay mảnh khảnh vuốt nhẹ lên đó.
" Cô gái này thật đẹp và diễm lệ nhưng tại sao mình lại không thể nhìn thấy được khuôn mặt của cô ấy vậy nhỉ? "
Cô ấy mặc trang phục của công nương ngày xưa, xung quanh được bày trí bằng sỏi trắng, mép khung kính còn được khảm vô số các loại đá quý quý hiếm. Cao sang quyền quý là thế nhưng hoàn toàn lạnh lẽo, bơ vơ và cô độc. Trên tường của cả chánh điện đều treo hình ảnh của vị công nương này nhưng tất cả đều không thể nhìn rõ khuôn mặt.
" Bội ước một lời thề
Ngàn năm vẫn chờ đợi nàng.
LEE SANG-HYEOK "Câu nói này có nghĩa là sao chứ? Người con gái này là gì với anh? Đối với anh, cô ấy quan trọng như vậy sao? Hàng ngàn câu hỏi chạy qua đầu Hyuk-kyu.
" Ngươi là ai? Sao lại ở đây? "
Hyuk-kyu bất ngờ quay sang nhìn người đang đứng trước cửa, cậu con trai da trắng với mái tóc xám bạc và đôi mắt màu xám, vô cùng hút hồn.
" Tôi là Hyuk-kyu. Tôi bị lạc ở đây, tìm mãi mà không thấy đường trở về sảnh lâu đài. Cậu có thể giúp tôi không? "
" Thì ra là Hyuk-kyu hyung, không ngờ là được gặp hyung ở đây "
" Cậu biết tôi à? " - Hyuk-kyu mắt tròn mắt dẹt nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Faker x Deft ] Khế ước của Quỷ
Fanfiction- Thể loại: ABO, H+, Hiện đại, đan xen một chút Huyền huyễn. " Ta là sự sống của ngươi, bầu trời trên kia, sự vĩnh hằng còn đó, cớ sao ngươi tìm ta. NGƯỜI sẽ trách phạt ngươi. Nhưng nếu người thật lòng cần ta, hãy bịt hai mắt và gọi tên ta. Ta sẽ gi...