" Ở đây không có bác sĩ thì làm sao khám bệnh cho anh được đây " - Hyuk-kyu vuốt lưng giúp anh.
" Tôi thật sự không ... Ưmmmm ... "
" Anh còn nói nữa thì đừng trách em cắn nát môi của anh "
Hyuk-kyu gỡ cánh tay đang ôm mình ra rồi bước xuống giường, từ từ mở cửa ra, cậu nuốt nước bọt rồi gọi một con tiểu quỷ đứng gần đó dặn dò đôi ba câu. Hành động của cậu đều được thu vào tầm mắt của Sang-hyeok, đã lâu lắm rồi anh mới cảm nhận được sự quan tâm ấm áp này.
" Đừng nhìn nữa, anh mà nhìn nữa thì mặt em sẽ bị thủng một lỗ mất "
Cậu đi vào phòng, trên tay bê chậu nước cùng với khăn. Đặt chậu nước xuống rồi lần theo từng cúc áo của anh cởi ra. Anh bất ngờ với hành động của cậu, dùng hết sức túm lấy vạt áo che lại.
" Anh đang làm gì thế? " - Cậu sầm mặt lại.
" Cái này phải để anh hỏi em mới đúng. Em đang định làm gì anh đó? "
" Anh bị sốt, ở đây không có thuốc và bác sĩ thì phải dùng cách truyền thống nhất thôi, lau cơ thể để hạ sốt, chứ anh nghĩ em sẽ làm anh "
" Nhưng ... Nhưng ... "
" Không có nhưng nhị gì ở đây hết, buông tay ra cho em, dù gì trước đây cũng đã thấy hết cơ thể của nhau rồi còn gì, anh còn ngại ngùng gì nữa " - Hyuk-kyu đánh khẽ vào tay anh.
" Anh không ngại nhưng anh chỉ là không muốn em nhìn thấy thứ này "
Sang-hyeok vén vạt áo của mình ra, để lộ những vết vằn vện từ trên cổ xuống tận ngực. Nó cứ như nham thạch, nóng vô cùng và có dấu hiệu đang lan rộng ra. Các vết nứt như muốn xé toạc cơ thể anh ra nhiều mảnh vậy. Hyuk-kyu đưa tay ra chạm nhẹ vào vết thương của anh khiến anh nhíu mày lại, chạm đến đâu liền phát ra tiếng xèo xèo đến đó nhưng cậu không cảm thấy đau hay nóng rát gì. Hyuk-kyu chạm đến đâu thì anh cảm thấy thoải mái đến đó. Bất thình lình anh kéo Hyuk-kyu và đặt cậu dưới thân mình. Anh muốn cậu chạm vào mình nhiều hơn, anh muốn nhiều hơn thế nữa.
" Anh nghĩ anh không thể nhịn được nữa. Anh nhớ em "
Hyuk-kyu biết cậu chẳng còn nhiều thời gian ở bên cạnh anh nữa, đến khi người con gái anh chờ đợi quay trở về, liệu cậu và anh có còn gần gũi được với nhau như thế này nữa không? Vì thế Hyuk-kyu buộc lòng để tất cả trôi theo xúc cảm của bản thân. Cả hai lại quấn lấy nhau, trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong hương say tình ái.
Đầu óc cậu quay cuồng với đôi môi đầy ma lực của anh, đến mức cậu chẳng nhận ra trang phục trên người mình đã hoàn toàn bị cởi bỏ từ lúc nào. Hai cơ thể trần trụi cọ xát vào nhau. Hyuk-kyu rùng mình khi Sang-hyeok dần kéo dài nụ hôn xuống hõm cổ cậu, đi qua bờ vai quyến rũ và dừng lại trước hai hạt đào nho nhỏ.
" Ưmmm ... mmm "
Hyuk-kyu nhướn người, anh đánh vòng chiếc lưỡi rồi dùng răng cạ nhẹ vào nó. Khoái cảm đến ngất ngây. Cậu ngửa đầu ra sau tận hưởng sự vuốt ve âu yếm. Sang-hyeok vừa hôn bờ ngực của Hyuk-kyu vừa dang rộng hai chân cậu hơn, tay không ngừng vuốt ve vào phần đùi non trắng mịn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Faker x Deft ] Khế ước của Quỷ
Fanfiction- Thể loại: ABO, H+, Hiện đại, đan xen một chút Huyền huyễn. " Ta là sự sống của ngươi, bầu trời trên kia, sự vĩnh hằng còn đó, cớ sao ngươi tìm ta. NGƯỜI sẽ trách phạt ngươi. Nhưng nếu người thật lòng cần ta, hãy bịt hai mắt và gọi tên ta. Ta sẽ gi...