Dưới trời nắng của vùng nông thôn Ý, sẽ rất tuyệt nếu ngồi uống một tách Espresso đậm bên ngoài cửa tiệm mang nét cổ kính. Espresso là món nổi tiếng nơi đây, không thể không nhắc đến, cũng không thể không thưởng thức nó dù chỉ một lần. Nhưng nếu không thể chịu được vị đắng của thứ đồ uống đậm vị này có thể thử sang Latte Macchiato, nó là sự kết hợp tinh tế giữ Espresso và coffee sữa. Nó phù hợp cho mọi độ tuổi, chinh phục được những chiếc miệng khó tính nhất. Foud quay lại nhìn bạn đồng hành đã ngỏ ý muốn chỉ dẫn đang ngắm nhìn những toà nhà cổ, miệng ngậm rít nhẹ điếu thuốc đã tàn được một nửa. Anh ta vô tư, như một đứa trẻ con. Nhưng sẽ nghiêm túc khi tập trung thảo luận với cha.
Dừng lại trước chiếc bàn sắt tinh xảo được đặt bên đường cho du khách dừng chân, cậu và anh ngồi đối diện nhau. Lúc này dường ánh nắng càng tô thêm nét cuốn hút cho người đàn ông này, thật nhiều thứ được " điểm tô " tạo bức tranh hoàn mĩ. Cầm lấy cuốn sách từ trong chiếc balo xanh biển thoảng mùi gỗ sồi, lật từng trang vờ như đang chìm trong câu chuyện. Vờ như ánh mắt thất thần thoáng qua của Foud chỉ là một cơn gió thổi qua, không để lại chút vết tích.
Một gã đàn ông luôn được ánh mắt các cô gái dán lên, thầm mến mộ.
Cơ bản cậu không biết, cũng không chắc chắn về tình cảm.
Lại càng không thể với tới.
Xúc cảm mơ hồ, đôi bàn tay thô ráp nhẹ xoa bóp lấy vai Foud cùng câu nói như chuẩn đoán bệnh tình và khẳng định của một vị bác sĩ thực thụ khi cầm lấy chai nước của cậu trong trận đấu bóng chuyền cùng những người khác " Foud, vai em cứng rồi. Em cần thư giãn ". Anh vô tư gọi Emily sờ thử chỗ vai đã cứng vì căng thẳng, nhờ cô nàng bóp hộ nhưng biết sao đây? Mọi sự căng thẳng đều từ Andreaw, anh ta có vẻ rất giỏi trong việc bắt lấy trái tim người khác.
Kể cả cậu.
- Foud, em về trước. Tôi qua một chỗ.
Lời nói cắt ngang, đứt đoạn mạch cảm xúc sắp sôi trào. Cậu chỉ đáp lại " ngày tốt lành " cho anh, lặng nhìn bóng lưng khuất dần. Có lẽ là tìm cô gái kia, hoặc đi hẹn hò cùng một cô gái khác. Dẫu sao, Andreaw không thiếu người thầm ngưỡng mộ anh ta.