10#

2 0 0
                                    

Cuộc vui nào cũng sẽ lúc tàn, chuyện tình không phải một sự ngoại lệ.

Huống chi nó lại chỉ là mối tình chớm nở?

Sau đêm tình dài lắm mộng, anh  và cậu âm thầm khẳng định cho đối phương một vị trí đứng trong lòng. Nhưng thời gian lại không tha ai, thấm thoát đã qua 3 tháng từ lúc anh đặt chân đến nơi này. Những cái cử chỉ, động chạm thân mật nơi xác thịt. Những chiếc hôn tựa chuồn chuồn nước hay nồng cháy, cuốn hút đối phương.  Những lời nói " yêu em, Foud. " vang bên tai mỗi đêm, ngập trong hơi ấm cơ thể 37 °C. Tận hưởng nắng mai cùng trái đào khoét lỗ dính " sữa chua ".

Ngày đầu thu, cây cối đều chuyển sang màu vàng nhuộm cả bầu trời xanh. Andreaw phải đi, quay về lại đất nước Mỹ. Một chút tiếc nuối thoảng qua gương mặt, luyến tiếc không muốn rời xa. Cuộc sống là như vậy, không thể thay đổi được. Dù chỉ là nhỏ nhất.

- tạm biệt, Andreaw.

Nụ hôn tạm biệt trước khi lên chuyến tàu sẽ khiến khoảng cách họ xa hơn, đem theo giọt lệ lăn dài khi cánh cửa đóng lại.  Ngay bây giờ và tương lai, cậu và anh cách nhau 7000 dặm [ 11.265 km ]. Họ nào có khác " Cá trên trời, trăng dưới nước? "Ngồi trên xe trở về căn nhà vốn từ khi nào đã ngập trong hình bóng người thương, không thể xoá nhoà. Mang gương mặt ủ rũ ngồi xuống lại nơi phòng làm việc của cha, ông đã biết hết mọi thứ. Foud nhắm chặt lấy mất chuẩn bị nhận những lời trách mắng từ ông, mối quan hệ này đối với xã hội bây giờ là một điều cấm kị.

-  Này, con có một tình bạn đẹp. Có lẽ hơn cả tình bạn, Cha ghen tị với con. Ở địa vị của cha, hầu hết các bậc phụ huynh sẽ mong toàn bộ chuyện đó biến đi hoặc cầu nguyện rằng con trai họ vượt qua cho chóng. Nhưng cha không phải là một vị phụ huynh như thế. Ở địa vị con nếu có nỗi đau hãy nuôi dưỡng nó, và nếu ngọn lửa bùng lên, đừng dập tắt nó, đừng tàn bạo với nó. Sự rút lui có thể là thứ kinh khủng khi nó khiến ta tỉnh thức vào ban đêm, và khi những kẻ khác quên ta đi nhanh hơn ý muốn của ta. Ta hy sinh bản thân quá nhiều để được chữa lành nhanh chóng, thế nên đến năm ba mươi tuổi ta đã cạn kiệt, chả còn gì để trao đi mỗi khi bắt đầu với một người mới. Nhưng chuyện không cảm nhận một điều gì hết để tránh cảm nhận một điều cụ thể, thật là lãng phí!.

Cậu im lặng nhìn người cha trước mặt với ánh mắt có chút ngạc nhiên, ông không chê trách. Lại ủng hộ cho chuyện tình không đi đến đâu này. Biết sao đây, đành để thời gian cho vào dĩ vãng.

Hè.Where stories live. Discover now