8#

1 0 0
                                    

Nửa bi thương, chua xót khi nghĩ lại cảnh tượng lúc nãy. Nửa bất ngờ, mong muốn đến cùng cực khiến tim thật sự sẽ nhảy ra ngoài nếu Andreaw tiếp tục ghé sát hơn. Nhất khi họ sắp chạm đầu mũi. Nét đẹp, ánh mắt tò mò cùng câu hỏi đánh thẳng tim đen. Cậu không thể cưỡng lại người trước mặt, buột miệng nói ra câu luôn lặng lẽ giấu kín.
- Không, Andreaw. Đừng qua lại với Velia.

Mơn trớn, mê đắm trong nụ hôn bất chợt khiến Andreaw ngẩn người. Cảm xúc là thứ không thể chối bỏ, cũng không thể kìm nén. Nụ hôn tựa chuồn chuồn nước, tựa nói hết tình cảm. Sự cháy bỏng và ghen tị, khó chịu khi anh hôn Velia. Sự chủ động đáp lại của đối phương như một lời đồng ý, như một lời đáp lại thứ tình cảm nảy mầm trong ý thức nhỏ bé của thiếu niên 17 tuổi.

Dưới sự chứng kiến của nắng, cây Cam Sành và thảm cỏ. Cháy bỏng trong tình cảm chớm nở, tò mò mà thu hút đối phương. Không một bộ lễ phục cao quý, không đi chiếc xe xịn. Chỉ có thảm cỏ mướt, nắng mai len lỏi hóng hớt nụ hôn ngọt. Anh mãnh liệt, vươn lấy giành thế chủ động.

Có lẽ mối quan hệ đã bước thêm một bậc?

Có lẽ là sự hoà quyện nhất thời.

Cũng có thể là sự ham muốn bất chợt.

Tình cảm mơ hồ, thật không thể biết trước.

Quàng tay qua ôm lấy cổ Andreaw, gương mặt hồng phấn nộm tô điểm rõ nét. Mắt chạm mắt, thật muốn hổ thẹn. Sợi chỉ bạc vẫn ở lại, như không muốn họ dứt ra, như muốn đẩy họ thành một đôi. Lại như là minh chứng cho việc họ đã làm.

Hè.Where stories live. Discover now