Bao tử cất tiếng ai oán.
Trước mặt một bàn đồ ăn, lại chôn chân trên chiếc ghế lắng nghe Andreaw trả lời từng câu hỏi của những người trong nhà. Không biết trùng hợp hay cố ý, có cả cô gái anh ta đã nhảy cùng trong bữa tiệc tối qua mà cậu không đi. Nhìn họ làm những cử chỉ thân mật, cậu có thể làm điều gì? Lấy cho bản thân chiếc bánh Tart mặn được làm từ thịt xông khói, bơ, bột mì và trứng. Cảm nhận dư vị kết hợp tinh tế của nó.
- đây là vườn cây nhà mình ạ?
- cây của Annella đấy
Andreaw hào hứng khi biết được chủ nhân của vườn cây từ miệng cha, kể hết những loại quả có trong vườn khi đang đập trứng gà bằng chiếc thìa inox nhỏ. Cô gái kia cũng thật biết cách pha trò khi anh kể Đào, Mơ, Lựu..Anh Đào. Ly nước cam sành và bánh Tart mặn, đủ lót dạ trước khi cậu phải ăn thứ món chính của Andreaw và cô gái xa lạ được mời ngồi chung vào bữa sáng của họ.
- con nghĩ lát nữa con sẽ đâu đó-
Foud cố gắng nói nhanh nhất khi Andreaw muốn ra ngoài, tranh giành với cô gái kia. Nhận được cái gật đầu đồng ý từ cha, Foud xin phép dùng xong bữa sáng lên chuẩn bị một chút đồ đạc bỏ vào chiếc Balo nhỏ. Mặc một chiếc áo phông kẻ sọc ngang đỏ trắng cùng quần lửng kaki, cậu bước xuống dẫn anh đến nơi được cho là " chốn riêng tư ". Đương nhiên với nơi này, sẽ chỉ có Foud và Andreaw.
Chốn dừng chân " bí mật ", chỉ có anh, cậu, cùng thảm cỏ mướt.
Andreaw dựng chiếc xe đạp mà nằm xuống gối lên chiếc balo vải, hưởng nắng dịu cố xuyên qua tán cây Cam Sành rủ xuống ngắm nhìn nhan sắc tựa tượng tạc được làm bởi nghệ nhân giỏi. Foud ngồi cạnh, nhìn ngắm, mê say. Nếu nói Andreaw tựa một cuốn sách, Foud sẽ tự nguyện bỏ toàn thời gian đắm chìm trong đó. Mê say dõi theo nam chính, đem lòng thầm mến.
- nơi này tuyệt thật, nhưng đây là lần đầu tôi gặp người Do Thái ở vùng quê như này.
Cậu giật mình khi bị câu hỏi kéo lại ánh nhìn say đắm dán lên anh, chỉ nhẹ đáp lại " còn người Áo, Anh, Úc. Anh sẽ sớm gặp họ " mà lảng ánh mắt ra chỗ khác. Anh bật cười ghé sát gương mặt Foud, nhìn thẳng vào đôi mắt đang mở to cùng ánh hồng dần hiện rõ trên gương mặt.
- Em có chuyện khó chịu với tôi à?